Home » » Chi 12 triệu bảng, Tottenham quyết tranh Baines với M.U | M88

Chi 12 triệu bảng, Tottenham quyết tranh Baines với M.U | M88

Sunday, April 28, 2013 | 8:49 AM

 (TinTheThao.com.vn) - Man United sẽ không dễ để có được Leighton Baines bởi mới đây, Tottenham đã xuất hiện phá bĩnh và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng đến Everton. 

Leighton Baines năm nay đã 28 tuổi, thuộc dạng cầu thủ 'chín muộn' nhưng tài năng của anh vẫn được đánh giá rất cao. Dù thi đấu ở vị trí hậu vệ trái nhưng Baines là một chân chuyền hàng đầu ở Premier League. Hậu vệ người Anh luôn lên công về thủ nhịp nhàng và để lại dấu ấn ở 5 bàn thắng, 5 đường chuyền thành bàn sau 35 trận mùa này.

Với những tố chất có được, khá dễ hiểu khi Baines được sự săn đón của các đội bóng hàng đầu nước Anh.

Khi còn ở Chelsea, Villas-Boas cũng đã rất ngưỡng mộ Baines. Giờ đây, ông quyết tâm đưa Baines về White Hart Lane để Jan Vertonghen có thể cố định thi đấu ở vị trí trung vệ. Với Baines, khả năng tấn công biên của Gà trống thêm phần lợi hại với bộ đôi Baines -Bale, đó là chưa kể đến khả năng Bale không còn ở Tottenham sau mùa bóng này.

Trước đây, đã có tin Tottenham muốn có Fabio Coentrao của Real Madrid nhưng rõ ràng, thương vụ Banies khả thi hơn, ít rủi ro hơn và cũng ít tốn kém hơn.


 M88 

 LINK VAO M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template