Home » » Conte tin Pogba sẽ vươn lên đẳng cấp thế giới | LINK VAO M88

Conte tin Pogba sẽ vươn lên đẳng cấp thế giới | LINK VAO M88

Sunday, April 21, 2013 | 5:14 AM

 HLV của Juventus tin rằng tiền vệ người Pháp có đủ tố chất để trở thành một cầu thủ đặc biệt, đồng thời khẳng định phong độ hiện tại của cầu thủ này là quá tốt. 

Antonio Conte đã công khai khen ngợi Paul Pogba trước trận đấu của Juventus với AC Milan Chủ nhật tới, khẳng định rằng anh có thể trở thành một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Bianconeri sở hữu rất nhiều cái tên sáng giá ở hàng tiền vệ như Arturo Vidal, Andrea Pirlo và Claudio Marchisio nhưng HLV người Italia vẫn đánh giá rất cao cầu thủ trẻ người Pháp.

“Tôi đã phải thay đổi hệ thống chiến thuật sang 4-4-2 truyền thống vì Vidal bởi cậu ấy quá xuất sắc. Bây giờ tôi lại phải đối mặt với trường hợp tương tự của Pogba,” Conte nói về cầu thủ 20 tuổi của đội nhà trong buổi họp báo trước trận đấu.

“Pogba có một tiềm năng rất lớn để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

Sau đó, HLV này chuyển sang chủ đề về những trận thắng và đội bóng của ông: “Đôi khi, tôi cảm thấy giận dữ mặc dù vẫn thắng trận. Tôi vẫn sẽ vui khi đội bóng thắng trận thuyết phục và chủ động, nhưng khi thắng vì may mắn hay vì lỗi của đội bạn, tôi cảm thấy không hài lòng.”

“Nếu có HLV nào cảm thấy hạnh phúc trong trường hợp đó thì thật nguy cho đội bóng mà họ đang dẫn dắt. Đơn giản là họ đang chuẩn bị tinh thần cho một trận thua khác mà thôi."

 Theo Goal 


  M88  

  DANG KY M88  

 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template