Home » » Điểm tin sáng ngày 30/04: Man Utd 'vỡ mộng' có Lewandowski | LINKM88

Điểm tin sáng ngày 30/04: Man Utd 'vỡ mộng' có Lewandowski | LINKM88

Monday, April 29, 2013 | 7:01 PM

 Liverpool có thể bán tên sân vận động; 'Oezil mới' dập tắt tham vọng của Dortmund; Chelsea gọi Lampard là 'người cũ'... là những tin chính trong Điểm tin sáng ngày 30/04. 

 Liverpool có thể bán tên sân vận động; 'Oezil mới' dập tắt tham vọng của Dortmund; Chelsea gọi Lampard là 'người cũ'... là những tin chính trong Điểm tin sáng ngày 30/04. 

 Ramos muốn Madrid tin tưởng vào chính mình  
 Mourinho: Đáng ra Real phải phạm lỗi với Lewandowski nhiều và nặng hơn!  
 Howard Webb cầm còi trận Real - Dortmund  
  Evra: Persie đã đúng khi rời Arsenal   

 Man Utd 'vỡ mộng' có Lewandowski.  Trong một cuộc phỏng vấn ngày hôm nay, Maik Barthel, người đại diễn của Lewandowski đã khẳng định với báo giới rằng anh sẽ không gia nhập Man Ud trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới: "Tôi có thể khẳng định rằng Lewandowski rất thích thú với Premier League, và từ lâu cậu ấy đã có mong muốn được chơi bóng ở Anh. Tuy vậy, tương lai này chưa được quyết định, và tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không tới Anh trong hè này", Maik Barthel cho biết trên The Guardian.

Man Utd 'vỡ mộng' có Lewandowski

 Liverpool có thể bán tên sân vận động. Tờ Goal cho biết, tập đoàn Ooredoo của Qatar đang cân nhắc đầu tư vào Liverpool sau khi bản hợp đồng tài trợ giữa Standard Chartered kết thúc vào tháng 12/2014. Nếu thương vụ này thành công, Ooredoo dự kiến sẽ đổi tên sân vận động Anfield: " Chúng tôi muốn tài trợ toàn phần vào đội bóng. Ooredoo có thể đổi tên sân bóng của Liverpool thông qua một hợp đồng thương mại, bên cạnh đó là đặt tên chúng tôi lên áo đấu của họ. Mục tiêu của Ooredoo là khai thác thị trường châu Á, nơi Premier League đang có chỗ đứng vững chắc ", người đại diện của Ooredoo cho biết trên kênh Al Jazeera.

 'Huyền thoại' Bayern sắp dẫn dắt Schalke 04.  Nguồn tin từ tờ Bild cho biết, BLĐ Schalke 04 đang cân nhắc đưa huyền thoại một thời của Bayern Munich, tiền vệ Effenberg lên dẫn dắt thay vị trí của Jens Keller sau khi mùa giải này khép lại. Được biết, ngôi sao từng cùng Bayern vô địch Champions League năm 2001 đã lấy bằng HLV từ tháng 3/2012 nhưng vẫn chưa thử tài cầm quân ở đâu.

 'Oezil mới' dập tắt tham vọng của Dortmund. " Dù sao đi nữa, tôi cũng sẽ sẽ không chơi cho Dortmund trong mùa giải tới. Tôi không thể tưởng tượng rằng họ muốn mua tôi và tôi hoàn toàn không thể tưởng tượng được cảnh mình mặc áo đen và vàng ", tài năng trẻ Julian Draxler viết trên facebook cá nhân của mình khi hay tin Dortmund đang lên kế hoạch chiêu mộ mình về thay thế vị trí của Mario Goetze.

 Chelsea gọi Lampard là 'người cũ'. Kênh truyền hình ChelseaTV mới đây đã khiến người hâm mộ đội bóng cảm thấy bất ngờ khi gọi tiền vệ Frank Lampard là "cựu tiền vệ của The Blues" trong một chương trình phát sóng của mình. Chính điều này đang khiến tin đồn về việc 'người không phổi' ra đi vào cuối mùa bóng lại nở rộ.

 Hậu vệ Man Utd khát khao ghi bàn. Hậu vệ Phil Jones của Man Utd đã nói rằng anh đang có mục tiêu ghi bàn thắng sau khi đã bỏ lỡ 2 cú đánh đầu trong trận hòa 1-1 trước Arsenal. Cầu thủ 21 tuổi vẫn chưa thể ghi bàn ở mùa này, bất chấp việc anh đã thi đấu ấn tượng khi được xếp đá tiền vệ.

Phil Jones khát khao ghi bàn cho Man Utd

 'Sếp lớn' Barca kêu gọi người hâm mộ.  Trong buổi trả lời phỏng vấn chiều qua (29/4), chủ tịch Barca, ông Sandro Rossell đã lên tiếng động viên các CĐV và mong các cule phải tin vào sức mạnh của đội nhà. Ông Rossell cho rằng ngay cả khi Blaugrana phải cần đến một điều thần kỳ để lội ngược dòng trước Bayern thì các CĐV cũng phải dành trọn niềm tin cho đội bóng mình yêu quý.


 Ramos muốn Madrid tin tưởng vào chính mình  
 Mourinho: Đáng ra Real phải phạm lỗi với Lewandowski nhiều và nặng hơn!  
 Howard Webb cầm còi trận Real - Dortmund  
  Evra: Persie đã đúng khi rời Arsenal   


 M88 

 LINK VAO M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template