Home » » Koscielny: “Mertesacker là một cầu thủ chất lượng" | m88

Koscielny: “Mertesacker là một cầu thủ chất lượng" | m88

Tuesday, April 23, 2013 | 7:32 AM

 Với pha ghi bàn quyết định mang về ba điểm quan trọng cho Arsenal trước Fulham vừa qua, Per Mertesacker đã nhận được những lời khen ngợi từ đồng đội Laurent Koscielny. 

Ở trận đấu tại Craven Cottage vừa qua, trong một thế trận vô cùng chặt chẽ, Arsenal dù chơi hơn người trong phần lớn thời gian vẫn gặp nhiều khó khăn trước Fulham. Và chỉ có nhờ pha lên tiếng của Per Mertesacker, họ mới bỏ túi ba điểm.

Pha ghi bàn này cũng sự chắc chắn của trung vệ người Đức đã được đồng đội Koscielny ghi nhận: “Mertesacker là một cầu thủ chất lượng. Anh ấy có lối chơi khá khác với Thomas Vermaelen. Mertesacker chặn bóng rất tốt. Anh ấy hỗ trợ tôi rất nhiều. Cũng vì tôi nhanh hơn Mertesacker nên mỗi khi anh ấy đánh chặn bóng bổng, tôi sẽ được thoải mái đứng sau bọc lót”.

“Arsenal chơi rất tốt khi có Mertesacker. Vì chúng tôi có sự liên lạc thông suốt. Anh ấy cũng chơi rất điềm đạm. Tôi học được từ Mertesacker rất nhiều”.

Hiện Mertesacker cũng đã lấy vị trí chính thức của Vermaelen. Đang có tin Arsenal muốn thay thế Vermaelan, thậm chí là cả Koscielny. Trong khi vị trí của Mertesacker hiện vẫn được đảm bảo.

(Theo Goal)


 DANG KY M88 

 M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template