Home » » Lãnh đạo CLB Liverpool đảm bảo tương lai cho Suarez.

Lãnh đạo CLB Liverpool đảm bảo tương lai cho Suarez.

Monday, April 22, 2013 | 7:27 AM

 Có khá nhiều người đã kêu gọi Liverpool bán tiền đạo người Uruguay để tránh khỏi những phiền nhiễu mà anh gây ra. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành của CLB này đã không nghĩ vậy. 

Giám đốc điều hành Ian Ayre của Liverpool cho biết việc Luis Suarez cắn của hậu vệ Chelsea - Branislav Ivanovic sẽ không ảnh hưởng gì đến tương lai của tiền đạo này tại Anfield.

Khi được hỏi về tương lai của tiền đạo người Uruguay sau khi anh có "vết nhơ để đời" trong trận đấu cuối tuần qua, giám đốc Ayre đã phát biểu trên trang web chính thức của CLB: "Không sao hết !"

"Nó chỉ ảnh hưởng đến Luis là chúng tôi sẽ đưa ra án kỷ luật với cậu ấy. Dù sao đi nữa, đó vẫn là một cầu thủ rất quan trọng đối với CLB."

"Cậu ấy là một người rất hòa nhã với các đồng đội. Tôi muốn nói thêm rằng Luis đã ký hợp đồng bốn năm với CLB vào mùa Hè năm ngoái và toàn đội muốn cậu ấy hoàn tất bản giao kèo đó."

Liverpool đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích khi tuyên bố ủng hộ Suarez khi anh bị Patrice Evra kiện vì có lời lẽ phân biệt chủng tộc ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, ông Ayre cho biết CLB sẽ không làm như vậy trong trường hợp này.

"Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có những hành động nhanh chóng." - ông cho biết thêm. "Luis đã gửi lời xin lỗi đên Ivanovic và các CĐV. Chúng tôi cũng nói chuyện với cậu ấy sau trận đấu và một lần nữa vào sáng nay."

"CLB sẽ đưa ra án phạt cho Luis vì hành động này. Cả Brendan và tôi đều đã nói chuyện với cậu ấy. Chính HLV Brendan sẽ là người đưa ra án kỷ luật."

"Bạn có thể thấy cậu ấy ăn năn như thế nào khi đưa ra lời xin lỗi. Luis cũng đã yêu cầu chúng tôi đem số tiền phạt mà cậu ấy phải nộp để tặng cho "Nhóm hỗ trợ các gia đình trong thảm họa Hillsborough"."

(Theo Goal)


  M88  

  DANG KY M88  

 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template