Home » » Leverkusen ra yêu sách cho Chelsea trong vụ Schurrle

Leverkusen ra yêu sách cho Chelsea trong vụ Schurrle

Monday, April 22, 2013 | 7:39 AM

 Giám đốc thể thao của Leverkusen đã một lần nữa lên tiếng về thương vụ Schurrle của Chelsea. Ông cảnh báo The Blues sẽ phải bỏ ra khá nhiều tiền để có được chữ ký của cầu thủ này. 

Giám đốc thể thao Rudi Voller của Bayer Leverkusen đã cảnh báo Chelsea rằng tiền vệ Andre Schurrle sẽ chỉ được phép ra đi nếu đội bóng thành London làm hài lòng đối tác bên phía Bundesliga.

Tuần trước, Voller tiết lộ ông đã có mặt ở London để đàm phán về trường hợp Schurrle. Tiền vệ này sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Đồng thời, Kevin De Bruyne sẽ chuyển sang thi đấu cho Leverkusen theo dạng cho mượn ở mùa giải tới. Tuy nhiên đến thời điểm này, CLB của nước Đức lại muốn một bản hợp đồng chuyển nhượng vĩnh viễn.

"Sẽ có một số điều khoản đáp ứng ngược lại trong vụ mua bán Schurrle và De Bruyne là một trong số đó." – Voller chia sẻ trong chương trình truyền hình Sky90 .

"De Bruyne là sự lựa chọn hàng đầu và cậu ấy có thể chơi đúng vào vị trí của Andre. Khi một cầu thủ chất lượng ra đi, chúng tôi sẽ phải ký hợp đồng với một người có chất lượng tương đương hay thậm chí tốt hơn."

Giám đốc Voller hi vọng ngôi sao trẻ của mình sẽ được tạo điều kiện tối đa ở đội bóng mới để có thể giành suất trong thành phần ĐT Đức tham dự World Cup 2014.

"Năm tới World Cup sẽ diễn ra và cậu ấy muốn là một phần của ĐT Đức. Đó là một cầu thủ đầy tiềm năng." – ông Voller cho biết thêm.

(Theo Goal)


 M88 

 LINK VAO M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template