Home » » Lewandowski: Thắng lợi của Dortmund không phải may mắn | LINKM88

Lewandowski: Thắng lợi của Dortmund không phải may mắn | LINKM88

Monday, April 29, 2013 | 6:57 PM

 Tiền đạo Robert Lewandowski của Borussia Dortmund khẳng định sẽ cùng các đồng đội chứng minh rằng thắng lợi trước Real ở trận bán kết lượt đi Champions League không phải là một sự may mắn. 

Mặc dù Real là đội bóng được yêu thích để giành chức vô địch Champions League mùa giải năm nay nhưng đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã nhận thất bại đau đớn 1-4 trong chuyến làm khách trên đất Đức của Borussia Dortmund và Lewandowski là người đã ghi cả 4 bàn thắng cho đại diện đấu trường Bundesliga.

Phát biểu với polishfootballonline.com tiền đạo 24 tuổi người Ba Lan thừa nhận Real Madrid sẽ rất quyết tâm trong trận đấu lượt về điêm nay và các đồng đội của mình cần phải nỗ lực để chứng minh họ hoàn toàn xứng đáng cho tấm vé vào chơi trận chung kết.

“Nếu chúng tôi không thi đấu như những gì đã làm được ở trong hiệp hai, nó sẽ là rất khó khăn. Real Madrid là một CLB tuyệt vời và chắc chắn họ sẽ khiến chúng tôi phải lùi sâu về phần sân nhà phòng ngự. Chúng tôi cần phải ghi được bàn thắng trên đất Tây Ban Nha, nó sẽ giúp chúng tôi dễ dàng hơn rất nhiều”.

“Chúng tôi cần phải tiếp tục thi đấu tốt trong trận đấu lượt về để chứng minh rằng chúng tôi ở đây không phải nhờ may mắn”.

Tiền đạo người Ba Lan cho biết rất tự hào khi đã ghi được 4 bàn thắng ở trận lượt đi: “Tôi rất tự hào nhưng tôi nghĩ rằng điều đó sẽ không còn được nhắc đến nhiều khi mùa giải kết thúc. Chúng tôi đã có một bước tiến lớn để giành vé vào chơi trận chung kết. Tôi rất hạnh phúc vì chúng tôi đã đánh bại Real trong một trận đấu quan trọng đặc biệt là trong hiệp thi đấu thứ hai, thời gian mà họ đã không có một cơ hội nào gây nguy hiểm về phía khung thành của chúng tôi. Chúng tôi đã có một trận đấu hoàn hảo”.

 Trung Kiên (thethaovietnam.vn) 


 DANG KY M88 

 M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template