Home » » Messi vẫn lạc quan, Barca còn hi vọng

Messi vẫn lạc quan, Barca còn hi vọng

Tuesday, April 30, 2013 | 4:36 AM

 Siêu sao Lionel Messi của Barcelona vừa lên tiếng khẳng định niềm tin vào một điều kì diệu dành cho Barcelona ở trận Bán kết lượt về Champions League với Bayern Munich. 


Thất bại 0-4 ở trận lượt đi trên sân Allianz Arena khiến mọi thứ trở nên cực kì khó khăn với đội bóng xứ Catalunya. Tuy nhiên, Messi vẫn không ngừng hi vọng. Anh đã viết một thông điệp đầy lạc quan lên trang mạng xã hội của mình: “Giờ là lúc cho sự trở lại.”

Các CĐV của Barca đang mơ về một màn ngược dòng vĩ đại. Giấc mơ của họ sẽ dựa rất nhiều vào thiên tài của Messi. Tuyển thủ quốc gia Argentina chia sẻ: “Chúng tôi đã cách xa chiến thắng trước Bilbao. Nhưng giờ là lúc làm nên cuộc tái xuất.”

Barca sẽ phải ghi tới 5 bàn và không để lọt lưới một lần nào nếu muốn đi tiếp. Trong trường hợp Bayern ghi được 1 bàn trở lên tại Camp Nou, mọi thứ sẽ trở nên cực kì khó khăn với Messi và các đồng đội. Họ sẽ phải duy trì cách biệt 5 bàn trở lên. Đương nhiên, Barca vẫn có thể nghĩ tới một khả năng khác: thắng 4-0 trong thời gian đá chính và hiệp phụ rồi sau đó đặt cược ở loạt đấu súng. Nhưng phạt đền chưa bao giờ là thế mạnh của Barca. Đó là còn chưa kể việc họ sẽ phải đối đầu với một CLB Đức.

Minh Chiến
Theo Marca


 DANG KY M88 

 M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template