Home » » Mourinho tâm phục khẩu phục Robert Lewandowski | M88.COM

Mourinho tâm phục khẩu phục Robert Lewandowski | M88.COM

Thursday, April 25, 2013 | 7:50 AM

 HLV Jose Mourinho của Real Madrid thừa nhận không thể hiểu nổi màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Robert Lewandowski khi ghi cả 4 bàn thắng cho Borussia Dortmund trong thắng lợi 4-1 trước Real Madrid nhưng thề sẽ cùng các học trò sẽ giành vé vào chơi trận chung kết. 

TIN LIÊN QUAN
Clip tổng hợp bàn thắng trận Dortmund 4–1 Real Madrid Dortmund 4–1 Real Madrid: Lại thêm địa chấn
Với thất bại trong chuyến làm khách trên đất Đức rạng sáng nay, Real Madrid có rất nhiều việc phải làm ở trận đấu lượt về trên sân nhà Bernabeu nếu muốn giành cho mình một tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League mùa giải năm nay. Phát biểu với báo giới sau trận đấu, HLV Mourinho thừa nhận đại diện nước Đức đã có một trận đấu tốt hơn: “Dortmund đã thi đấu tốt hơn cả về thể lực và tinh thần. Ngày hôm nay đội bóng tốt hơn đã giành chiến thắng. Tôi rất tức giận vì những bàn thắng lại đến từ những sai lầm của chúng tôi”.

“Chúng tôi để Lewandowski ghi được 3 bàn thắng – Tôi không biết về quả penalty – khi chúng ta biết chính xác những gì cậu ấy đã làm”, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha thêm vào. “Chúng tôi biết tất cả mọi thứ về cậu ấy, Lewandowski một cầu thủ đẳng cấp nhưng chúng tôi đã cho cậu ấy những khoảng trống lớn”.

Tiền đạo người Ba Lan đã ghi bàn ở phút thứ 8, 50, 55 và 66 với một bàn thắng được ghi trên chấm 11m. Với thắng lợi tưng bừng của Borussia Dortmund trận chung kết Champions League mùa giải năm nay rất có thể là trận derby nước Đức khi ở trận bán kết ngày hôm qua, Bayern Munich cũng đã có thắng lợi không tưởng 4-0 trong trận tiếp đón Barcelona trên sân nhà.

“Tôi thực sự không biết thế nào khi tỷ số trận đấu đang là 1-1 trở thành 4-1. Chúng tôi để mất bóng dễ dàng trong việc kiểm soát và chúng tôi đã không thể đối phó với những đợt phản công. Nhiều người trong số các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu không tốt”.

“Chúng tôi vẫn có thể tạo nên cú lội ngược dòng ở lượt về, đó tất nhiên là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi có thể. Trong một đêm điên rồ, tất cả mọi người có kỳ vọng cao tất nhiên chúng tôi có thể”.

“Tôi đã học được rằng trong bóng đá tất cả mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tất cả mọi thứ có thể xảy ra trong tuần tới. Nếu bạn hỏi các cầu thủ của mình có thể ngược dòng ở trận đấu lượt về hay không. Trong hơn một giờ họ sẽ nói có và vào ngày mai họ sẽ nói rằng chúng ta có thể làm được điều đó”, HLV Mourinho khẳng định.

 Phạm Kiên (thethaovietnam.vn) 


 M88 

 LINK VAO M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template