Home » » Schmeichel: "Sir Alex chưa cần nghỉ hưu" | M88.COM

Schmeichel: "Sir Alex chưa cần nghỉ hưu" | M88.COM

Thursday, April 25, 2013 | 7:41 AM

 Hôm qua (24/4), tại Hà Nội, chúng tôi đã có buổi phỏng vấn độc quyền Schmeichel tại Hà Nội nhân dịp thủ môn huyền thoại này của "Quỷ đỏ" MU đến Việt Nam. 

Schmeichel trong buổi trả lời PV độc quyền

  * Lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam, với sự chào đón nồng nhiệt của các fan hâm mộ, ông đánh giá như thế nào về tình cảm của fan Việt dành cho ông và MU?  

Thật tuyệt vời. Nhiều người cho rằng đó là sự ồn ào. Nhưng không. Với tôi đó là một sự đánh giá cao, một sự tôn trọng mà các fan dành cho tôi vì những gì tôi đã làm trong suốt sự nghiệp. Tôi đã đi nhiều nơi và thấy được sự cuồng nhiệt của các bạn dành cho MU.

Khi tôi tới sân bay, không khí rất náo nhiệt. Mọi người vẫy tay, chụp hình, thậm chí còn kéo tay áo của tôi nữa. Tôi thấy rất vui và đó là lý do vì sao tôi có mặt tại đây ngày hôm nay.

  * Hiện tại các thủ môn của MU đều đang gặp khó khăn khi thường xuyên phải chịu sự so sánh với ông, một thủ môn huyền thoại. Vậy ông có lời khuyên nào dành cho họ?  

Tôi sẽ không đưa ra bất kỳ lời khuyên nào cả. Sẽ không bao giờ làm thế. Nếu tôi đưa ra lời khuyên cho 1 ai đó thì đó sẽ là điều không công bằng cho những người khác. Bản thân tôi cũng không thích người khác khuyên tôi nên làm thế này, làm thế khác. Bạn cần phải tự tin vào chính những gì bạn làm, và hãy thực hiện nó, chứ đừng nên dựa dẫm vào những lời người khác nói.

Schmeichel vui vẻ trả lời phỏng vấn độc quyền của chúng tôi

  * Về Sir Alex Ferguson, hiện nay ông ấy đã 71 tuổi. Ông nghĩ rằng Sir Alex sẽ gắn bó với MU trong bao lâu nữa?  

Trước tiên tôi xin đính chính 1 chút. Không phải là “MU” nhé. Các bạn không nên nói từ này. Hãy gọi là Manchester United, hoặc Man United. Đó mới là những từ được chấp nhận. Về Sir Alex, tôi hy vọng rằng ông ấy sẽ gắn bó với MU càng lâu càng tốt. Ông ấy đã 71 tuổi nhưng trông không giống như 1 ông già đã 71 tuổi. Ông ấy trông như mới chỉ ngoài 50 vậy.

Ông ấy vẫn đang làm rất tốt mọi thứ, mọi công việc hàng ngày từ họp báo cho đến công tác huấn luyện, rồi chuẩn bị trước các trận đấu. Ông ấy vẫn đang rất sung sức và vui tươi. Như bạn thấy đấy, đêm thứ Hai vừa rồi, khi MU vô địch, Sir Alex đã ăn mừng như thế nào, rất trẻ trung và đầy sức sống.

Vì thế ông ấy chưa cần phải nghỉ hưu. Tôi nghĩ rằng và tôi mong rằng Sir Alex vẫn sẽ còn tiếp tục, trong vài năm nữa. Ông ấy sẽ không chịu dừng lại.

  * Câu hỏi cuối cùng, trước kia khi còn thi đấu, mỗi khi giận dữ, mũi của ông thường hay đỏ ửng. Bây giờ thói quen đó còn không?  

Không, tôi không muốn trả lời câu hỏi này, nó mang tính riêng tư. Cảm ơn bạn!

  * Vâng, xin cảm ơn ông đã tham dự cuộc phỏng vấn này!  

 Mời các bạn xem video cuộc phỏng vấn: 


 M88 

 LINK VAO M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template