Home » » Wenger không sắn sàng thay thế Carlo Ancelotti tai PSG

Wenger không sắn sàng thay thế Carlo Ancelotti tai PSG

Monday, April 29, 2013 | 7:22 AM

 HLV của Arsenal ông Arsene Wenger đã tự đưa mình ra khỏi danh sách ứng viên thay thế Carlo Ancelotti tại Paris Saint-Germain hè này. 

Mặc dù góp công lớn trong công tác chỉ đạo giúp PSG đạt được nhiều thành công, song HLV Ancelotti được cho là sẽ rời nhiệm sở vào Hè này để đến dẫn dắt Real Madrid.

Wenger - HLV lão làng của Premier League, bắt đầu công việc của mình tại Arsenal từ năm 1996, khẳng định ông sẽ tiếp tục phục vụ Arsenal cho đến khi hết hợp đồng của mình.

"Tôi luôn tôn trọng bản hợp đồng của mình và ở tuổi này, tôi vẫn giữ nguyên lập trường đó." - HLV với danh hiệu Invincible năm 2004 bày tỏ với các phóng viên.

"Tôi đang cố gắng tập trung vào trận đấu tới với Arsenal và tất nhiên là đang trong công tác chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo tại đây. Tôi không muốn bàn về tương lai sắp tới."

Wenger đã dẫn dắt Arsenal cầm hòa thành công các nhà tân vô địch Premier League với tỉ số 1-1 trên sân Emirates hôm Chủ nhật.

(Theo Goal)


 DANG KY M88 

 M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template