Home » » 10/5, VFF "kết duyên" HLV Hoàng Văn Phúc

10/5, VFF "kết duyên" HLV Hoàng Văn Phúc

Tuesday, May 7, 2013 | 7:09 AM

 Chiều nay (7/5) Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng đã chính thức công bố VFF đã đạt được những thỏa thuận cuối cùng với HLV Hoàng Văn Phúc và cuối tuần này hai bên sẽ đặt bút ký kết hợp đồng. 

HLV Hoàng Văn Phúc

“Thực tế việc đàm phán với HLV Hoàng Văn Phúc gần như hoàn tất từ trước và trong những ngày qua chúng tôi đã bàn bạc và thống nhất một số điểm cuối cùng về hợp đồng. Cụ thể vào lúc 9h30 sáng thứ 6 (10/5) tuần này VFF sẽ tổ chức buổi ký kết hợp đồng”, TTK VFF Ngô Lê Bằng cho biết.

VFF chính thức định ngày ký hợp đồng với HLV Hoàng Văn Phúc

Cũng theo ông Bằng, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam và ĐT U23 Việt Nam. “Trước đó VFF đã đưa ra hai phương án cho ông Phúc chọn lựa và mới đây ông Phúc đã đồng với kế hoạch ký hợp đồng làm HLV trưởng ĐTVN và ĐT U23 chứ không trở thành người của VFF. Mục tiêu quan trọng trong thời gian hợp đồng của anh Phúc là đưa ĐT U23 lọt vào trận chung kết SEA Games 27 vào cuối năm nay tại Myanmar. Tiếp theo với ĐT Việt Nam ông Phúc sẽ có nhiệm vụ đưa đội tuyển có mặt tại vòng bán kết AFF Cup 2014 trên sân nhà”, ông Bằng nói.

Về mức đãi ngộ, cả VFF và HLV Hoàng Văn Phúc đều không tiết lộ, nhưng theo nguồn tin, mức lương mà cựu HLV trưởng CLB Hà Nội sẽ nhận được không quá 100 triệu đồng/tháng.

Được biết, sau khi tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng,nhà cầm quân họ Hoàngsẽ có toàn quyền quyết định những vấn đề liên quan đến nhân sự BHL và lực lượng của các đội tuyển. Hiện tại, được biết ông Phúc đang chuẩn bị hoàn tất kế hoạch chuẩn bị nhân sự cho ĐT U23 VN tham dự các trận đấu giao hữu của U23 Việt Nam vào tháng 6 tới. Dự kiến, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ triệu tập từ 26 đến 30 cầu thủ.

Theo kế hoạch, ngày 28/5 ĐT U23 VN sẽ tập trung để chuẩn bị cho các trận giao hữu quốc tế gặp CLB Kashima Antlers (Nhật Bản) vào ngày 4/6 trên sân Mỹ Đình và gặp U23 Myanmar vào ngày 11/6 trên sân Thống Nhất.


 ĐĂNG KÝ M88 

 M88.COM 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template