Home » » 1h45 ngày 2/5, TRỰC TIẾP: Barca vs Bayern

1h45 ngày 2/5, TRỰC TIẾP: Barca vs Bayern

Wednesday, May 1, 2013 | 10:42 AM

 Đêm nay, Barca đối mặt với thử thách có lẽ là khó khăn nhất trong lịch sử. Họ chỉ có một tia hy vọng mong manh để tiến vào trận chung kết Champions League sau khi đã thua Bayern 0-4 ở lượt đi. 

  

- Tin xấu cho Barcelona khi tiền vệ Busquets và hậu vệ Abidal không kịp bình phục chấn thương để tham gia trận lượt về vòng bán kết Champions League với Bayern vào rạng sáng mai (ngày 2/5).

- Các cule không phải quá tuyệt vọng trước sứ mệnh lội ngược dòng Bayern đêm nay, nếu biết Barca đang sở hữu chuỗi 10 chiến thắng trước các đội bóng Đức tại Nou Camp.

- Trong 4 năm qua, Barca đã chi tổng cộng 300 triệu euro cho chuyển nhượng. Trái ngược với sự chi tiêu thiếu hiệu quả của Barca là chính sách cực kỳ hợp lý của Bayern với các cầu thủ tự đào tạo đan xen những sự bổ sung chất lượng. Đó là sự khác biệt giữa 2 đội.

- “Ngày ấy, chúng tôi đã thất bại nặng nề với lối chơi có phần ngây thơ và đội hình còn rất trẻ. Bản thân tôi cũng không thể tin được Bayern có thể thảm bại với 4 bàn không gỡ tại Nou Camp”, tiền vệ Franck Ribery - người có mặt trong trận thua tại Barca 0-4 năm 2009 phát biểu.
 
 

 VIDEO: Barca thắng Bayern 4-0 năm 2009
 


 ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 3 bàn thắng 

8/10 trận gần đây của Barca kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 4/5 trận mới nhất của Bayern Munich cũng xảy ra tình trạng tương tự. Và ở trận đối đầu lượt đi giữa 2 đội, đã có tổng cộng 4 bàn thắng.
 Chẵn bàn thắng 
Cả 4 trận gặp nhau gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với tổng số bàn thắng là chẵn. 8/11 trận gần đây của Barca cũng xảy ra hiện tượng chẵn bàn thắng.

 THÔNG TIN XUNG QUANH 
- Barca: Vắng Alba, Puyol. Adriano, Mascherano trở lại.
- Bayern Munich: Kroos không đá. Mandzukic trở lại.
- Barca thắng 4, hòa 1, thua 1 trước Bayern Munich trong 6 lần đối đầu gần đây theo châu Á.
- Barca chỉ thắng 2/10 trận gần đây theo châu Á. Trên sân nhà, họ thắng 2/8 trận mới nhất theo châu Á.
- Bayern Munich thắng 5/6 trận gần đây theo châu Á. Trên sân khách, họ thắng 8/10 trận mới nhất theo châu Á.

 ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 


  LINK VAO M88  

  M88  

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template