Home » » Arsenal sẽ chi đậm để có Higuain

Arsenal sẽ chi đậm để có Higuain

Friday, May 10, 2013 | 6:20 PM

 Arsenal đã chuẩn bị số tiền lên tới 22 triệu Euro để chiêu mộ ngôi sao của Real Madrid, Higuain trong mùa giải mới. 

  
Gần như chắc chắn Higuain sẽ chia tay Real Madrid sau khi mùa giải này kết thúc. Ngôi sao người Argentina đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của Arsenal trong mùa hè tới. Đội bóng thành London đã chuẩn bị số tiền gần 22 triệu Euro để có được Higuain. Ngoài Arsenal, Tottenham cũng là đội bóng đang muốn có Higuain nếu tiền đạo này rời Real Madrid.
Ưu tiên hàng đầu của Higuain nếu không chơi tại La Liga vẫn là giải đấu ngoại hạng Anh. Arsenal vẫn đang là đội bóng có lợi thế hơn Tottenham trong việc có được chữ ký của Higuain bởi họ đã chắc suất dự Champions League mùa giải sau trong khi đó Tottenham vẫn đang phải cạnh tranh với Chelsea.


Higuain không còn được đánh giá cao tại Real Madrid

Higuain tỏ ra không hài lòng với Real Madrid trong mùa giải qua khi không đánh giá đúng khả năng của anh. Trong mùa giải này, Mourinho có phần trọng dụng Benzema trên hàng công của Real hơn là Higuain. Suất đá chính thức trên hàng công của Higuain bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi anh luôn phải trải qua những chấn thương.
Cũng có nhiều thông tin đăng tải về việc chủ tịch Perez của Real đã có cuộc nói chuyện với tiền đạo của Dortmund, Lewandowski. Nhiều khả năng Real Madrid sẽ thay thế Higuain bằng tiền đạo Lewandowski, chân sút đã ghi tới 4 bàn thắng vào lưới của Real trong trận bán kết lượt đi tại Champions League vừa qua.
Mặc dù chưa kết thúc mùa giải nhưng cũng có nhiều thông tin cho rằng Mourinho sẽ chia tay Real để về cầm quân cho một đội bóng tại ngoại hạng Anh hoặc Serie A. Người hâm mộ sẽ chứng kiến cuộc thay máu lớn của Real Madrid sau khi mùa giải này kết thúc.


Chính Nghĩa - AS


 ĐĂNG KÝ M88       M88.COM 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template