Home » » Bale lên tiếng từ chối Real Madrid

Bale lên tiếng từ chối Real Madrid

Wednesday, May 1, 2013 | 10:40 AM

 (TinTheThao.com.vn) - Gareth Bale đã bác bỏ những ý kiến cho rằng anh sẽ rời khỏi Tottenham để gia nhập Real Madrid cuối mùa này. 

Bale năm nay 23 tuổi, đang ở trong thời kì phong độ đỉnh cao nhất của mình. Anh cầu thủ đầu tiên sau Cristiano Ronaldo nhận được cú đúp giải thưởng của PFA trong năm.

Tiền vệ xứ Wales chia sẻ về danh hiệu nhận được:  "Đó là vinh dự lớn. Việc được các bạn đồng nghiệp bình chọn là một trong những điều tuyệt vời nhất. Tôi vô cùng vui mừng vì điều này." 

Mới đây, nhiều tờ báo cho rằng việc Bale gia nhập Real chỉ còn là vấn đề thời gian. Huyền thoại của Real Madrid, Zinedine Zidane cũng khẳng định Tottenham không thể giữ chân được tiền vệ này trước sự nhòm ngó từ phía Kền kền trắng.

Khi được hỏi về những tin đồn liên quan đến Real Madrid: "Tôi không hề để ý, đó chỉ là những tin đồn. Tôi không hề quan tâm hay làm gì khác cả."

"Vào lúc này, tôi chỉ tập trung vào bóng đá, thi đấu hết mình vì đội bóng của tôi mà thôi." 


Mùa này, Bale đã ghi đến 29 bàn thắng sau 48 trận cho Tottenham và xứ Wales. Với những gì đã làm được, việc anh được so sánh với Lionel Messi của Barca và Ronaldo của Real cũng là điều dễ hiểu.


 DANG KY M88 

 M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template