Home » » Benitez vỗ mặt Fergie | LINKM88

Benitez vỗ mặt Fergie | LINKM88

Sunday, May 5, 2013 | 7:12 PM

 Tin liên quan Real Madrid chuẩn bị thanh lý hàng tồn Di Stefano “say tình” ở tuổi 86 Tiếng nói của “Madridista”: Real nên đuổi 7 cầu thủ! Kaka: “Carlo sẽ đến và tôi sẽ ở lại Real” Pepe, kẻ thức thời 


Tin liên quan

 Quỷ muốn chơi… 

Những lời hô hào quyết tâm trước trận của Sir Alex và các học trò thực sự khiến người ta nghi ngờ. Trong đội hình xuất phát, M.U không có tên Rooney, Ferdinand, Carrick và De Gea cũng không nốt. Dường như Fergie muốn “chơi” Benitez.

Với một đội hình không phải mạnh nhất, Sir Alex vừa có thể cho một vài cái tên như Anderson, Cleverley, Lindegaard hay Buttner có thêm những cơ hội chứng tỏ mình, vừa “dễ ăn nói” trong trường hợp thua (còn thắng thì tất nhiên là quá tốt, một chiến thắng của “đội hình 2”).

Những thực tế trên sân cũng cho thấy điều đó, M.U bố trí một đội hình khá thấp và chơi phản công. Mặc dù chơi trên sân nhà Old Trafford nhưng phải đợi đến phút 42, “Quỷ đỏ” mới tạo ra tình huống thực sự nguy hiểm trước khung thành Petr Cech.

Ryan Giggs có pha đi bóng đầy kinh nghiệm và chuyền vào thuận lợi cho Van Persie. Tiền đạo người Hà Lan chạm bóng bằng má ngoài chân phải vô cùng tinh tế, đáng tiếc tình huống đó không thể biến thành bàn thắng.

Mata giúp Chelsea giành trọn 3 điểm ngay tại Nhà hát

Nếu cần một sự so sánh, hãy nhìn lại trận đấu gần nhất M.U tiếp Chelsea trên sân nhà trong khuôn khổ FA Cup. Chỉ cần 11 phút để các học trò của Sir Alex dẫn trước 2 bàn cách biệt. Còn lần này, 2 pha dứt điểm trung khung thành là điều duy nhất họ làm được trong suốt 90 phút.

Người ta chỉ thấy sự quyết tâm từ các cầu thủ chủ nhà trong khoảng 5 phút cuối cùng, khi toan tính của Fergie phá sản sau bàn thua phút 87. Không chấp nhận thất bại nhưng phản ứng đưa ra là khá tiêu cực:

Các pha vào bóng thô bạo (một trong số đó đã dẫn tới thẻ đỏ của Rafael, và cũng là thẻ đỏ đầu tiên trong mùa của M.U) và những tranh cãi. Một ngày buồn cho Sir Alex. Liệu ông có cảm thấy hối tiếc với những chỉ trích Rafa Benitez trước đó?

 … nhưng Chelsea cần thắng 

Trái ngược với những chú Quỷ khá nhởn nhơ khi không còn động lực, Chelsea cần phải thắng. Không thể làm khác được bởi Arsenal và Tottenham vẫn tiếp tục tiến lên. Ngoài mục tiêu tốp 4, M.U cũng là một cái tên gây kích thích với những người Tây London.

Vì vậy, không bất ngờ trước ý chí chiến thắng của Chelsea. Tất nhiên, quyết tâm và hành động cần song hành, muốn hạ M.U phải có một chiến lược cụ thể.

Cố gắng kiểm soát bóng và tập trung bóng cho Mata, Chelsea cố gắng khai thác khoảng không gian phía sau bộ đôi tiền vệ trung tâm của M.U (Anderson và Jones). Trong phần lớn thời gian, mặc dù Anderson chơi không tốt nhưng đội chủ nhà lại có một Phil Jones chơi đặc biệt ấn tượng, cùng với sự trợ giúp của lão tướng Ryan Giggs.

Nhờ vậy, dù rất cố gắng nhưng việc tiếp cận khung thành Lindegaard là quá khó với đội khách. Ngoài tình huống dứt điểm chạm cột dọc của Oscar phút 14, những pha đưa bóng từ biên của Moses chỉ dừng lại ở mức hù dọa những manucian yếu tim.

Nhưng, cuối cùng thì chiến thắng cũng đến với kẻ quyết tâm hơn. Phút 87, sau một loạt những pha phối hợp của Oscar, Ramires ở trung lộ, bóng đến chân Mata. Tiền vệ người Tây Ban Nha dứt điểm ngay, bóng đập chân Jones – người đã kiềm chế anh rất tốt trước đó, đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của tất cả các cầu thủ M.U.

Với chiến thắng thứ 3 liên tiếp, “The Blues” tái chiếm lại vị trí thứ 3 sau 24h. Đồng thời, Benitez cũng có quyền ngẩng cao đầu trước Fergie (và cả Mourinho nếu ông này tiếp quản Chelsea). Có thể mùa tới, Benitez không còn hiện diện trên đất London nhưng những gì ông làm được chắc sẽ còn ám ảnh mãi.

 BĐTC 


  M88  

  DANG KY M88  

 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template