Home » » Busquets phản pháo Mourinho | M88.COM

Busquets phản pháo Mourinho | M88.COM

Wednesday, May 8, 2013 | 9:01 PM

 Tiền vệ Busquets đã đáp trả lại những lời bình luận xỉa xói của HLV Jose Mourinho nhằm vào Barcelona. 

  

 Barca và xương sống Busquets  
 Video: Sergio Busquets - cầu thủ hoàn hảo  
 Video: Hãy xem Busquets quan trọng như thế nào với Barca  
 Trợ lý của Jose Mourinho tố cáo báo chí Tây Ban Nha lá mặt lá trái  


Busquets đáp trả lại phát biểu của Mourinho

Trong cuộc phỏng vấn hôm thứ Ba vừa qua, Jose Mourinho nói Barcelona sẽ “không còn chính mình nếu thiếu Lionel Messi”  và “ thảm bại 0-7 trước Bayern Munich đã chứng minh cho điều đó”.  Câu nói của Mourinho đã động chạm tới tự ái của các cầu thủ khác ở Barcelona và Busquets đã lên tiếng đáp trả.

 “Tôi không bao giờ biết rằng Mourinho là người duy nhất được phép có ý kiến về mọi chuyện”, Busquets bày tỏ sự bức súc.

Như để chọc tức thêm Mourinho, Busquets nói về danh hiệu Liga mà Barca sắp giành được.  “Chúng tôi đã sẵn sàng thắng trận đấu ở cuối tuần. Vô địch La Liga luôn là một điều gì đó rất đặc biệt. Sẽ thật tuyệt vời, thật đáng nhớ nếu trong năm năm gần nhất, bạn có đến bốn lần đăng quang”. 

Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định không hề tính chuyện rời Camp Nou trong tương lai gần: “Tôi thấy tương lai của mình ở đây bây giờ và trong tương lai. Tôi không có dự định rời đi. Những cầu thủ gắn bó lâu dài tại đây là tấm gương cho tôi”. 


 Barca và xương sống Busquets  
 Video: Sergio Busquets - cầu thủ hoàn hảo  
 Video: Hãy xem Busquets quan trọng như thế nào với Barca  
 Trợ lý của Jose Mourinho tố cáo báo chí Tây Ban Nha lá mặt lá trái  


  VÀO M88  

  LINKM88  

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template