Home » » Chuyện thật như đùa: Fan cuồng lập "miếu thờ" Sir Alex | M88

Chuyện thật như đùa: Fan cuồng lập "miếu thờ" Sir Alex | M88

Friday, May 10, 2013 | 3:18 AM

 (TinTheThao.com.vn) - Trong bóng đá, đã từng có không ít kiểu tôn vinh các HLV, cầu thủ một cách kỳ dị, nhưng có lẽ chưa có một fan nào "cuồng" đến mức lập "miếu" thờ Sir Alex Ferguson ngay trong nhà mình như Barry Shmeizer. 

Ở Johannesburg, Nam Phi, nơi đã diễn ra những trận cầu rực lửa của World Cup 2010 vừa qua, có một căn phòng làm việc của một "fan siêu cuồng" của M.U tên gọi Barry Shmeizer, nơi có trưng bày tất cả mọi thứ có liên quan đến Quỷ Đỏ.

Shmeizer là một bác sĩ. Ông đã kể với các phóng viên tờ talkSPORT về cuộc gặp gỡ đầu tiên và duy nhất của ông với Sir Alex và thú nhận rằng sức trấn áp của vị HLV người Scotland mạnh mẽ đến mức chỉ cần đứng trước mặt ông thôi, Shmeizer đã không thể nói nên lời.

  S ức trấn áp của vị HLV người Scotland mạnh đến mức chỉ cần đứng trước mặt ông thôi, Shmeizer đã không thể nói nên lời  -  Ảnh: Internet 

 "Nhưng đó cũng là lý do tại sao tôi hâm mộ ông ấy,"  Shmeizer nói. Đó cũng là lý do tại sao có hàng trăm fan United đã khóc nức nở khi nghe tin Sir Alex giải nghệ và các antifan thì mở tiệc ăn mừng.

Sir Alex Ferguson đã nắm quyền ở Manchester United trong vòng 26 năm qua và gần như đã là biểu tượng không thể tách rời của Manchester United.

Ông đã có một bộ sưu tập danh hiệu khổng lồ với 38 chức vô địch lớn trong khoảng thời gian ông tại vị cùng United và bất kỳ ai tiếp nối ngôi vị của Fergie sẽ phải ngồi vào một trong những chiếc ghế áp lực nhất thế giới.

Sự đòi hỏi phải giành được dù chỉ là một nửa những gì Sir Alex đã giành được thôi cũng chỉ là một cái gì đó quá sức đối với bất kỳ ai. Và hiện tại, các fan United trên khắp thế giới đang dõi về Manchester để trông ngóng xem David Moyes sẽ làm được những gì mùa sau.

Nhưng trước hết, hãy cùng BongDa.com.vn tham quan căn "miếu" độc đáo của vị bác sĩ Shmeizer này nhé:


  M88        ĐĂNG KÝ M88  

 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template