Home » » Damiao nhiều khả năng sẽ sang Anh thi đấu

Damiao nhiều khả năng sẽ sang Anh thi đấu

Wednesday, May 1, 2013 | 10:41 AM

 Chủ tịch của CLB Internacional tiết lộ rằng gần như chắc chắn tiền đạo Leandro Damiao sẽ sang Anh thi đấu ở mùa giải tới. 

Leandro Damiao đã là mục tiêu của Tottenham Hotspur từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Tuy vậy, mức giá 16 triệu bảng mà đội bóng thành London đưa ra đã không thuyết phục được Internacional nhả người.

Tuy vậy, mới đây, chủ tịch của đội bóng Brazil - ông Giovanni Luigi tiết lộ rằng gần như chắc chắn tiền đạo Leandro Damiao nhiều khả năng sẽ sang Anh thi đấu ở mùa giải tới.

Ông Giovanni Luigi chia sẻ với website tuttomercatoweb.com: " Nếu một đội bóng muốn có một cầu thủ nào đó thì họ nên có những cuộc đàm phán với chủ tịch câu lạc bộ chủ quản của cầu thủ đó thay vì chỉ có những thỏa thuận với người đại diện cầu thủ."

"Gần đây, chúng tôi đã chính thức có những cuộc đàm phán với Tottenham về vụ chuyển nhượng Damiao. Mặt khác, chúng tôi sẽ không bán cậu ấy cho Napoli."

Damiao đã có 16 lần khoác áo đội tuyển Brazil và ghi được ba bàn thắng. Tính từ đầu năm 2013, anh đã có 15 lần ra sân và ghi được 8 bàn thắng cho Internacional tại giải vô địch bang Rio Grande do Sul - Brazil.

(Theo Goal)


 DANG KY M88 

 M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template