Home » » El Shaarawy muốn ở lại Milan đến hết sự nghiệp

El Shaarawy muốn ở lại Milan đến hết sự nghiệp

Wednesday, May 1, 2013 | 10:41 AM

 Tiền đạo Stephan El Shaarawy cho biết anh cảm thấy rất hạnh phúc tại AC Milan và mong muốn ở lại đội bóng này đến hết sự nghiệp. 

Mùa giải năm nay, Stephan El Shaarawy có phong độ khá tốt trong màu áo Ac Milan. Chính phong độ đó của cầu thủ gốc Ai Cập đã khiến cho khá nhiều đội bóng "mê mẩn" và đã có những tin đồn rằng cầu thủ này đang được Borussia Dortmund và Manchester City quan tâm.

Tuy vậy, mới đây, El Shaarawy đã chia sẻ rằng anh đang cảm thấy rất hạnh phúc tại AC Milan và mong muốn ở lại đội bóng này đến hết sự nghiệp.

Cầu thủ 20 tuổi chia sẻ với La Gazzetta dello Sport : "Tôi cảm thấy hạnh phúc tại Milan và tôi muốn tiếp tục ở đây cho đến hết sự nghiệp của mình."

"Tôi nghe nói rằng ông Galliani cũng đã nhắc đến tôi và tôi hài lòng khi biết rằng đội bóng không có ý định bán tôi."

Tính đến thời điểm này của mùa giải, El Shaarawy đã có 16 bàn thắng sau 33 lần ra sân tại Serie A. Tuy vậy, kể từ khi ghi bàn trong trận derby Milan ngày 25 tháng Hai đến nay, anh chưa một lần "nổ súng".

(Theo Goal)


 M88 

 LINK VAO M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template