Home » » Fernando Torres: Gặp may nhờ cái mặt nạ!

Fernando Torres: Gặp may nhờ cái mặt nạ!

Wednesday, May 8, 2013 | 10:13 PM

 Chấn thương vỡ mũi bị dính trong trận thua 0-1 trước đội bóng của Romania, Steaua Bucharest tại vòng 1/8 Europa League hôm 15-3 đã khiến tiền đạo của Chelsea, Fernando Torres phải đeo mặt nạ. 

Đồng đội của Torres, Demba Ba trước đó cũng bị vỡ mũi tương tự trong trận đấu với Newcastle tại vòng 25 Premier League hồi đầu tháng Tư, song anh này đã tháo ra sau một tháng hồi phục. Còn tiền đạo 29 tuổi người Tây Ban Nha lại không muốn bỏ mặt nạ ra dù đã lấy lại được sức khỏe từ lâu. Và mới đây, cựu sao của Liverpool đã gây sốc với tuyên bố sẽ đeo mặt nạ cho tới khi kết thúc sự nghiệp.

Theo khẳng định của Torres, ban đầu anh rất khó chịu khi đeo mặt nạ bảo vệ, song lâu dần cũng thành quen và lại còn cảm thấy thích nữa. Cầu thủ có biệt danh El Nino cũng cho biết, sở dĩ anh sẵn sàng chấp nhận cảm giác khó chịu trên khuôn mặt của mình là bởi từ ngay đeo mặt nạ, anh bỗng dưng..."vào cầu".

Chiếc mặt nạ màu đen không chỉ giúp chân sút của Chelsea nâng thành tích trên sân cỏ mà còn đem về cho anh bộn tiền. Theo thống kê, trước đây, tần suất ghi bàn của Torres đạt mức 3,8 trận/1 bàn, nhưng sau 2 tháng đeo mặt nạ thành tích này đã được nâng lên 2,5 trận/bàn.

Với những cầu thủ khác thì gặp chấn thương là một vận đen đủi, nhưng với Torres lại được xem là may mắn. Bởi nhờ chiếc mũi bị vỡ, cầu thủ 29 tuổi mới có thể bỏ túi hàng triệu tiền quảng cáo và quan trọng hơn cả đó là việc tìm lại được phong độ ghi bàn đỉnh cao vốn có.

Theo đó, một hãng cung cấp đồ dùng thiết bị thể thao nổi tiếng của xứ sương mù mới đây đã đề nghị Torres ký hợp đồng quảng cáo sản phẩm cho họ. Chưa hết, gương mặt ngụy trang như trong lễ hội của Torres còn tạo nên phong trào đối với đám trẻ nhỏ tại Anh. Muốn được giống như thần tượng, các em đã đòi cha mẹ mua bằng được chiếc mặt nạ để đeo và khoe với đám bạn bè.

 Quốc Đạt (thethaovietnam.vn) 


 M88.COM 

 LINK M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template