Home » » Hull City giành quyền thăng hạng Premier League | LINKM88

Hull City giành quyền thăng hạng Premier League | LINKM88

Saturday, May 4, 2013 | 10:36 AM

 Với trận hòa 2-2 trước Cardiff City ở vòng đấu cuối cùng của Championship. Hull City đã giành vé lên chơi tại Premier League mùa giải 2013/2014. 

Trước vòng đấu cuối cùng của Championship (giải hạng Nhất Anh), Hull City chỉ hơn đội xếp thứ ba - Watford có một điểm và chỉ có chiến thắng trước Cardiff City mới đảm bảo chắc chắn cho đội bóng chủ sân KC một suất ở Premier League mùa sau.

Tuy vậy, Hull City chỉ có được trận hòa 2-2 với đội bóng đã chính thức lên hạng từ trước đó. Nhưng may cho họ là Watford đã bất ngờ thua Leeds United 1-2 trên sân nhà. Điều này đồng nghĩa với việc Hull City đã chính thức kết thúc mùa giải Championship năm nay ở vị trí thứ hai và kèm theo đó là một suất lên chơi Premier League mùa giải 2013/2014.

Đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của Hull City kể từ đầu mùa giải khi thầy trò HLV Steve Bruce liên tiếp có mặt trong top đầu của giải. Đáng lẽ ra, Hull City đã có thể lên hạng sớm hơn nếu như không có chuỗi bốn trận tệ hại cuối mùa giải.

Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2009/2010, Hull City mới trở lại với giải đấu cao nhất của bóng đá Anh.

Như vậy, Championship mùa giải năm nay đã kết thúc với việc xác định được hai suất thăng hạng trực tiếp thuộc về Cardiff City và Hull City. Suất còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa bốn đội Watford, Brighton Hove, Crystal Palace và Leicester City.

(Theo Goal)


  M88  

  DANG KY M88  

 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template