Home » » Điểm tin sáng 9/5: C.Ronaldo trở lại Man United, Rooney cập bến Chelsea | M88.COM

Điểm tin sáng 9/5: C.Ronaldo trở lại Man United, Rooney cập bến Chelsea | M88.COM

Wednesday, May 8, 2013 | 8:28 PM

 Những tin đồn chuyển nhượng về một tương lai mới của C.Ronaldo và tiền đạo Rooney sẽ là những thông tin chính trong phần điểm tin sáng 9/5 của thethaovietnam.vn. 

 C.Ronaldo trở lại Man United, Rooney cập bến Chelsea.  Sau quyết định giã từ sự nghiệp cầm quân của Sir Alex Ferguson, phòng thay đồ của Man United tiếp tục là tâm điểm được giới truyền thông xứ sở sương mù quan tâm. Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, chỉ sau vài giờ Sir Alex xác nhận nghỉ hưu khi mùa giải kết thúc Rooney đã có cuộc nói chuyện với Sir Alex về tương lai của mình. Nhiều đội bóng rất muốn có Rooney như Bayern Munich, PSG. Trong đó, Chelsea đang tỏ ra quan tâm đặc biệt đến Rooney và họ sẵn sàng chi 25 triệu bảng để có được tiền đạo người Anh. Ở một diễn biến khác, Giám đốc điều hành MU David Gill đang bí mật liên hệ với “siêu cò” Jorge Mendes, người đại diện của C. Ronaldo. Tham vọng của MU khá rõ ràng, họ sẽ làm mọi cách để đưa C. Ronaldo trở lại. Cách đây 4 năm, việc Ronaldo rời MU đến Madrid với mức giá 80 triệu bảng cũng nhờ một tay Jorge Mendes “đạo diễn” thành công.

 Sao Barcelona đả kích Mourinho. Trong phát biểu với báo giới mới đây, HLV Jose Mourinho của Real khẳng định Barcelona là đội bóng một người khi quá phụ thuộc vào Messi. Sau khi những phát biểu của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha được giới truyền thông Tây Ban Nha đăng tải, Sergio Busquets của đội chủ sân Nou Camp đã có lời đáp lễ với Mourinho. Tiền vệ của Barca khẳng định “Tôi chưa bao giờ thấy Mourinho đồng tình với một ý kiến nào cả, ông ấy luôn đi ngược lại với tất cả”. Busquets cũng nhân đây trêu tức Mourinho khi nói khá hả hê về khả năng anh cùng đồng đội vô địch La Liga (Real Madrid đã vùi dập Malaga 6-2 nên Barca sẽ chỉ có thể vô địch vào cuối tuần): “Chúng tôi đã sẵn sàng thắng trận đấu ở cuối tuần. Vô địch La Liga luôn là một điều gì đó rất đặc biệt. Sẽ thật tuyệt vời, thật đáng nhớ nếu trong năm năm gần nhất, bạn có đến bốn lần đăng quang. Chúng tôi xứng đáng, các CĐV xứng đáng có chiến thắng này. Hẳn các CĐV rất tự hào về đội bóng. Chúng tôi sẽ hướng đến một bữa tiệc tưng bừng tại Nou Camp”.

 Puyol bị chê quá già cho Milan. Trên El Mundo Deportivo, Giám đốc điều hành Adriano Galliani của AC Milan đã phủ nhận tin đồn trung vệ Carles Puyol của Barcelona là mục tiêu chuyển nhượng của CLB. Ông nhấn mạnh anh quá già để thi đấu cho Milan: "Không có gì liên quan đến Puyol, tôi có thể đảm bảo với bạn như vậy. Carles là một người bạn tốt của Milan, anh thích màu sắc của chúng tôi. Nhưng giờ đây, lão tướng này không phải là một phần trong kế hoạch của CLB." Hiện trung vệ của Barca đang phải vật lộn với chấn thương đầu gối mà anh dính phải hồi tháng Ba. Hợp đồng của anh với đội bóng xứ Catalunya có thời hạn đến năm 2016.

 HLV Benitez thất vọng vì hàng phòng ngự Chelsea. Trong trận derby thành London với Tottenham rạng sáng nay, Chelsea đã hai lần vươn lên dẫn trước nhưng những sai lầm từ hàng phòng ngự đã khiến The Blues chỉ giành được 1 điểm. Phát biểu với Sky Sports sau trận đấu, HLV Benitez thừa nhận rất thất vọng với màn trình diễn thất vọng của các học trò: "Tôi nghĩ chúng tôi đã có bốn đến năm pha phản công để có thể kết liễu trận đấu nhưng lại không tận dụng được. Spurs đã dồn lên tấn công và buộc chúng tôi phải phòng thủ, Tuy nhiên, rõ ràng là Chelsea có cơ hội ghi được bàn thắng thứ ba từ những pha phản công. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có cơ hội, dù không rõ ràng cho lắm. Trong một thế trận phòng ngự phản công tốt như vậy, chúng tôi xứng đáng phải có được nhiều hơn."

 Ronaldo đạt cột mốc 200 bàn trong màu áo Real. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã bỏ lỡ một quả penalty trong trận đấu Real Madrid tiếp đón Malaga trên sân nhà đêm qua. Tuy nhiên, với pha lập công ít phút sau đó ngôi sao người Bồ Đào Nha đã giúp Kền kền trắng vươn lên dẫn trước 2-1. Đây cũng là bàn thắng đánh dấu một trang mới trong sự nghiệp của Ronaldo khi đây là bàn thắng thứ 200 trong màu áo của Real. Với thành tích này Ronaldo đang đứng ở vị trí thứ sáu trong danh sách của những tay săn bàn hàng đầu của Real Madrid trong các thời kỳ. CR7 chỉ còn kém tám bàn nữa là san bằng kỷ lục của huyền thoại người Mexico - Hugo Sanchez.

 Balotelli lập cú đúp trong thắng lợi tưng bừng của Milan. AC Milan đang tiếp tục bay trên đôi cánh Mario Balotelli, ở lượt trận tối qua CLB sọc đỏ đen thành Milano đã có thắng lợi 4-0 trước đội bóng đã xuống hạng Pescara để tiếp tục hy vọng về một suất tham dự Champions League mùa giải năm sau. Balotelli là người ghi bàn thắng mở tỷ số cho Milan trên chấm 11m và cũng là người ấn định thắng lợi 4-0 cho các cầu thủ đội khách ở phút 57. Với cú đúp ở trận đấu tối qua, Balotelli đã có bàn thắng thứ 11 của mình trong màu áo Milan kể từ khi gia nhập đội chủ sân San Siro trong mùa đông vừa qua.

 Napoli đủ điều kiện dự Champions League. Với thắng lợi 3-0 tại Bologna tối qua, Napoli đã giành cho mình một tấm vé dự vòng bảng Champions League mùa giải năm sau khi giành vị trí á quân tại đấu trường Serie A mùa giải năm nay. Sau 36 vòng đấu, Napoli đang có 75 điểm hơn AC Milan, đội bóng đang đứng vị trí thứ 3 tới 7 điểm trong khi mùa giải chỉ còn hai vòng đấu.

 Evian vào chung kết cúp quốc gia Pháp. Evian Thonon Gaillard đã có một màn trình diễn ấn tượng đêm thứ Tư để lần đầu tiên giành suất vào chơi trận chung kết Cúp quốc gia Pháp sau thắng lợi 4-0 trước Lorient. Trước đó đội bóng đang đứng vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Ligue 1 cũng đã đánh bại PSG để giành cho mình tấm vé vào chơi trận bán kết. Tại chung kết, Evian sẽ gặp Troyes hoặc Girondins Bordeaux trong trận đấu được tổ chức tại sân Stade de France vào ngày 31 tháng 5 tới. Trận đấu bán kết giữa Troyes vs Bordeaux đã bị hoãn lại một tuần do nguy cơ lũ lụt tại khu vực Aube trận đấu sẽ diễn ra vào ngày thứ Ba tuần tới.

 Phạm Kiên (thethaovietnam.vn) 


  VÀO M88  

  LINKM88  

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template