Home » » Messi lập cú đúp, Barca ngược dòng trước Real Betis | LINKM88

Messi lập cú đúp, Barca ngược dòng trước Real Betis | LINKM88

Sunday, May 5, 2013 | 7:10 PM

 Barcelona đã có cú lội ngược dòng trước Real Betis nhờ cú đúp bàn thắng của Messi sau khi vào sân. Chiến thắng 4-2 trước Real Betis giúp Barca tiến gần hơn tới chức vô địch La Liga. 

  
Bất ngờ đã diễn ra ở ngay phút thứ 2 của trận đấu khi Barca phải nhận bàn thua sớm. Sau quả phát bóng của Pinto, bóng đến chân của Dorlan Pabon và tiền vệ này không bỏ lỡ cơ hội dứt điểm chính xác đưa bóng vào góc xa khug thành mở tỷ số 1-0 cho Real Betis. Một khởi đầu trong mơ của đội khách.
Phải nhận bàn thua sớm, các cầu thủ Barca đẩy cao đội hình tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Nỗ lực của Barca đã được đền đáp ở phút thứ 9 nhờ pha lập công của Alexis Sanchez. Iniesta là người chuyền bóng bên cánh trái để Sanchez băng vào đánh đầu san bằng tỷ số 1-1 cho Barca.
Barca tiếp tục dồn lên tấn công. Villa có cơ hội dứt điểm nhưng cú sút của anh lại đi quá nhẹ và dễ dàng để thủ môn Adrian khống chế. Tiếp đó là cú sút rất vô duyên của Villa khi ở vị trí cận thành sau đường chuyền của Xavi rồi đến Iniesta. Một cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc của Barca. Ngay sau đó là tình huống đáp trả của Real Betis ở phút 27. Castro có pha dứt điểm một chạm nhanh từ đường chuyền bên cánh trái nhưng thủ thành Pinto đã đẩy bóng xuất sắc.


Messi lập cú đúp giúp Barca lội ngược dòng trước Real Betis

Villa có cú dứt điểm nguy hiểm sau cú vô lê ở phút 30 nhưng thủ thành Adrian đã chơi tập trung phá bóng cứu nguy. Tello một lần đưa bóng đi trúng cột dọc ở phút 41 sau khi đã vượt qua sự truy cản của 2 hậu vệ Betis. May mắn đã cứu thua cho Real Betis trong tình huống này. Barca bất ngờ phải nhận bàn thua thứ 2 của trận đấu. Người lập công cho Real Betis là Ruben Perez sau cú sút xa tuyệt đẹp. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-1 tạm thời nghiêng về phía các cầu thủ Real Betis.
44': PEREZ !!! Đội khách lần thứ 2 vươn lên dẫn trước sau cú sút xa đẹp mắt của Ruben Perez. Tỷ số là 2-1 cho Betis. Barca bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong 45 phút đầu tiên và chỉ tận dụng được duy nhất một lần nhờ cú đánh đầu cận thành của Sanchez.
Bước sang hiệp 2, Barca cần phải có những sự thay đổi người để lật ngược thế cờ. Messi đã khởi đồng ngoài sân để sẵn sàng thi đấu. Bàn thắng gỡ hòa đã đến với Barca ở phút 56 sau pha lập công của Villa. Alves là người tạt bóng bên cánh phải để Villa có pha đánh đầu cận thành gỡ hòa 2-2 cho Barca. Ngay sau tình huống ghi bàn này, Villa phải rời sân để nhường chỗ cho Messi..
Vừa mới vào sân, Messi đã để lại dấu ấn trong trận đấu. Cú đá phạt cố định đẹp mắt của Messi đưa bóng đi vào góc chữ A khiến thủ thành Adrian không thể cản phá. Tỷ số được nâng lên 3-2 cho Barca. Kể từ khi vào sân, Messi đã truyền cảm hứng cho các cầu thủ Barca và đội chủ sân Nou Camp đã chơi xuất sắc hơn rất nhiều trong hiệp 1.
Phút 70 bóng lại một lần nữa tìm đến cột dọc của Real Betis sau tình huống đá phạt của Messi. Nhưng khán giả nhà cũng không phải chờ lâu để được ăn mừng bàn thắng. Chỉ 2 phút sau, Messi tiếp tục là người lập công. Tiền đạo người Argentina dễ dàng đệm bóng cận thành sau đường chuyền của Sanchez. Tỷ số được nâng lên 4-2 cho Barcelona. Thế trận gần như đã nằm trong tay các cầu thủ Barca.
Lối chơi tấn công tiqui taca của Barca bắt đầu được thể hiện rõ nét hơn. Phút 82, Alves có pha chọc khe để Messi băng xuống chuyền ngang cho Xavi nhưng đã bị hậu vệ của Real Betis cản phá. Trong những phút cuối trận, Barca còn bỏ lỡ cơ hội rất đáng tiếc. Messi có pha đi bóng qua 2 cầu thủ của Betis nhưng không thể thắng được thủ thành Adrian trong tình huống đối mặt.
Giành chiến thắng 4-2 trước Real Betis, Barca chỉ cần 2 điểm nữa trong 4 vòng đấu cuối của La Liga sẽ chính thức lên ngôi vô địch.
 Đội hình thi đấu 2 đội:
 

 Barcelona: Pinto - Alves, Pique, Adriano, Alba - Iniesta, Song (Busquets), Xavi – Sanchez (Thiago), Villa (Messi), Tello
 Real Betis: Adrian - Chica, Mario, Amaya, Alex Martinez - Perez, Sevilla (Vadillo) - Pabon, Nosa (Campbell) , Molina (Benat) - Ruben Castro


Chính Nghĩa


 DANG KY M88 

 M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template