Home » » Năm đại họa của nhà Ferguson | M88

Năm đại họa của nhà Ferguson | M88

Friday, May 10, 2013 | 3:15 AM

 Cách đây 2 ngày, Sir Alex tuyên bố sẽ từ giã sự nghiệp huấn luyện sau mùa này vì vấn đề sức khỏe. Ngoài ra, người ta còn khám phá ra rằng chính nhà Glazer muốn đẩy ông khỏi băng ghế chỉ đạo. 



Đến hôm qua, Nadia Abrahams - người tài xế nữ của Sir Alex trong chuyến công du Nam Phi vào năm 2002 lên tiếng khẳng định, “Fergie” và BLĐ M.U đã mua chuộc cảnh sát để họ bao che cho hành động sàm sỡ cô của ông.

Jason

Nhưng không chỉ Sir Alex đang phải đối mặt với những chuyện buồn. Con trai của ông - Darren Ferguson cũng vừa phải cùng đội bóng của mình là Peterborough nói lời chia tay với giải hạng Nhất Anh.

Chẳng những vậy, gia đình của Darren còn đứng trước nguy cơ tan vỡ, khi cô vợ Nicola đã chán ngấy cảnh ông chồng của mình suốt ngày say xỉn. Còn nhớ cách đây 6 năm, Darren đã từng bỏ một vợ là cô nàng Nadine Metcalfe, sau khi cặp đôi này có với nhau 2 đứa con.

Cậu em sinh đôi của Darren là Jason không hơn gì người anh. Jason hiện là chủ của một công ty tổ chức sự kiện.

Song do kinh tế thế giới suy thoái, nên những mối khách của anh cứ mất dần. Kể từ đầu năm 2013 đến nay, công ty của Jason không có bất kì khách hàng nào liên hệ. Cảnh túng thiếu khiến anh phải cầu cạnh tới ông bố già để có tiền nuôi gia đình mình.

Người anh cả của nhà Ferguson là Mark thì đang cùng với với mẹ là bà Cathy quản lí và điều hành một nhà hàng bán đồ ăn Scotland tại Manchester. Tuy nhiên, quán này rất vắng khách. Bởi khẩu vị của những người Anh khác hẳn so với Scotland.

Không hề ngẫu nhiên mà sau khi dẫn cả cô vợ Coleen lẫn cậu con trai Kai đến ăn tại đây một lần, Wayne Rooney và gia đình nhỏ của mình không bao giờ trở lại. Sau bữa ăn, tiền đạo đang là học trò của Sir Alex tại M.U chỉ lên Twitter viết một câu ngắn gọn: “Đồ ăn của Scotland sinh ra không phải dành cho tôi”.

 Nguyễn Khang 


  M88        ĐĂNG KÝ M88  

 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template