Home » » Những phát ngôn bất hủ của Sir Alex | M88.COM

Những phát ngôn bất hủ của Sir Alex | M88.COM

Wednesday, May 8, 2013 | 8:55 PM

 Ở Sir Alex Ferguson hội tụ đầy đủ phẩm chất của một người chiến thắng: Tỉ mỉ trong quản lý, tuân thủ kỷ luật tuyệt đối, khát khao chiến thắng mãnh liệt và không thiếu mưu mẹo. Dưới đây, BĐS tổng hợp những phát ngôn bất hủ của Sir Alex. 

 Sir Alex Ferguson nói về vụ "giày bay" làm rách mắt David Beckham:  "Tôi có thử đá chiếc giày 100 hay 1 triệu lần cũng sẽ không bao giờ chính xác được như thế nữa. Nếu tôi đá trúng 1 lần nữa, tôi sẽ tiếp tục làm cầu thủ". 


 Vụ Rooney từ chối gia hạn hợp đồng năm 2010 và muốn sang Man City:  "Đôi khi bạn nhìn trên sân, bạn thấy một con bò và bạn nghĩ con bò ấy tốt hơn con bò bạn từng thấy. Nhưng sự thực không phải vậy. Đừng bao giờ nhìn nhận theo cách đó". 


 
Beckham sau vụ giày bay 


 Khi nhìn thấy Giggs chơi bóng năm 13 tuổi ở The Cliff : "Thằng nhóc mới 13 tuổi và chạy trên mặt đất như một chú cún nhỏ đuổi theo mảnh giấy trong gió". 


 Nói về tham vọng vô địch năm 2009 của Manchester City : "Đôi khi bạn có một người hàng xóm ồn ào. Chẳng thể làm gì khi đó. Họ luôn ồn ào. Cách duy nhất bạn có thể làm là quay về nhà, bật ti vi lên và vặn to âm lượng". 


 Nói về việc Gary Neville chỉ cao 1,8m : "Nếu cậu ấy cao thêm 1 inch, cậu ấy sẽ là trung vệ số 1 Vương quốc Anh. Cha câu ấy cao 1,9m. Tôi muốn kiểm tra...người giao sữa". 


 Nói về sự "huênh hoang" của Rafa Benitez năm 2009 : " Tôi nghĩ ông ta là một gã điên. Ông ta bị xáo trộn vì một vài lý do. Tôi nghĩ rằng ông ta phải bỏ bớt tính khó chịu của mình đi và hy vọng ông ta nghĩ lại và hiểu những gì mình nói là hoàn toàn vô lý". 


 
Benitez và Fergie 


 Vào năm 1986, khi ngồi ghế HLV M.U, M.U mới có 7 danh hiệu vô địch Anh trong khi Liverpool có 16 danh hiệu : "Mục tiêu lớn nhất của tôi không phải những gì đang diễn ra thời điểm này. Thách thức lớn nhất tôi tự đặt ra là phá vỡ kỷ lục khốn kiếp của Liverpool, và tôi tin mình có thể làm được". 


 Về danh hiệu Champions League 1999 : "Không thể tin nổi. Tôi không thể nổi. Mẹ kiếp". 


 Về quyết định nghỉ hưu năm 2008:  "Tôi sẽ không như Bobby Robson, làm một nhà quản lý bóng đá ở tuổi 70. Thật khó để nói bây giờ. Bóng đá như thuốc phiện và thật khó để từ bỏ". 


 M88.COM 

 LINK VÀO M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template