Home » » Sir Alex nghỉ hưu, Rooney đòi ra đi

Sir Alex nghỉ hưu, Rooney đòi ra đi

Wednesday, May 8, 2013 | 9:52 PM

 Tiền đạo MU cho hay anh muốn có những sự khởi đầu mới. 

Chỉ vài giờ sau khi Alex Ferguson tuyên bố nghỉ hưu, tờ Sportmail tiết lộ thông tin, 2 tuần trước Wayne Rooney đã nói với Sir Alex rằng anh muốn có một sự khởi đầu mới. Ferguson chân thành khuyên cậu học trò cưng nên ở lại, và anh chắc chắn sẽ không bị MU bán. Tuy nhiên với việc Quỷ đỏ sẽ được tiếp quản bởi một huấn luyện viên mới, gần như chắc chắn là David Moyes - Rooney đang cân nhắc lại khả năng chia tay MU. Hiện tại, Rooney đang nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ Chelsea, Bayern Munich và PSG.

Jose Mourinho - người được cho là sẽ về lại dẫn dắt Chelsea từ Real Madrid - cho hay, nếu ông trở thành HLV The Blues, Rooney sẽ là cái tên đầu tiên mà ông muốn chiêu mộ. "Người đặc biệt" muốn có một tiền đạo như R10, và tin rằng ông có thể làm trẻ hóa sự nghiệp của chàng Shrek.

Chelsea đưa ra lời đề nghị 25 triệu bảng để chiêu mộ Rooney. Ảnh: DM. 

Ở một động thái khác, đội chủ sân Old Trafford đang rất nỗ lực để đưa Ronaldo - cầu thủ mà họ đã bán cho Real với cái giá kỷ lục 80 triệu bảng năm 2009 - về lại "Nhà hát của những giấc mơ" trong mùa giải tới. Theo thông tin từ Sportmail , giám đốc điều hành MU David Gill đã đến Madrid gặp gỡ siêu cò Jorge Mendes - người đại diện của C.Ronaldo - để bàn bạc về việc mua lại CR7 từ đội bóng Hoàng gia.

Trước đây, Alex Ferguson cũng không giấu diếm ý định đưa Ronaldo về lại Old Trafford. Khi MU gặp Real Madrid tại Champions League, chiến lược gia người Scotland cho hay: "Nhiều người hỏi rằng có phải tôi đang muốn đưa Ronaldo trở về MU? Đúng là như vậy. Nhưng vẫn còn rất nhiều rào cản".

Rooney sẽ tái hợp người đồng đội cũ Ronaldo? Ảnh: DM. 

Tin tức Ronaldo trở lại có thể thuyết phục Rooney không chia tay MU, R10 chắc chắn sẽ vui mừng tái hợp với người đồng đội cũ làm nên những thành công vang dội như thủa nào. Nhưng cũng có khả năng anh sẽ ra đi vì MU đã tìm được người thay thế anh xứng đáng. Nhiệm vụ của tân huấn luyện viên MU chắc chắn sẽ là giữ chân Rooney.

Theo báo chí Anh, các ông chủ người Mỹ của MU đã làm việc với David Moyes và thảo ra một bản hợp đồng với mức lương 5 triệu bảng/mùa. Người đề cử HLV Everton chính là Sir Alex. Chiến lược gia kỳ cựu người Scotland đã dành tất cả lòng tin của mình cho người bạn đồng hương.


 LINK M88 

 M88.com 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template