Home » » Sir Alex vẫn nhận lương "khủng" ở MU | M88

Sir Alex vẫn nhận lương "khủng" ở MU | M88

Friday, May 10, 2013 | 4:38 AM

 Trong vai trò GĐKT và Đại sứ hình ảnh của MU, Sir Alex Ferguson sẽ nhận mức lương 2 triệu bảng/năm. 

Sir Alex sẽ giữ cương vị mới tại MU

Mới đây, Sir Alex đã tuyên bố giải nghệ vào cuối mùa giải này sau hơn 26 năm dẫn dắt MU. Tuy nhiên, chiến lược gia người Scotland chưa thực sự nghỉ ngơi mà ông vẫn tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford trong vai trò mới: GĐKT và Đại sứ hình ảnh của “Quỷ đỏ”. Theo tiết lộ trên báo giới Anh, mức lương mà MU trả cho Sir Alex ở vị trí mới là 2 triệu bảng/năm.

Mức lương mới không thể so sánh với số tiền 5.5 triệu bảng/mùa mà Sir Alex nhận khi giữ cương vị HLV MU. Tuy nhiên, đây được đánh giá là một khoản lương "khủng" đối với một người giữ vai trò cố vấn và Đại sứ hình ảnh. Vì vậy, đây có thể được xem là lời tri ân của BLĐ MU dành cho Sir Alex bởi những đóng góp to lớn của ông đối với đội bóng.

Trong mùa Hè này, do phải thực hiện ca phẫu thuật hông nên Sir Alex không thể cùng MU đi du đấu Australia và Viễn Đông trong vai trò mới.

Sir Alex sẽ nhận lương 2 triệu bảng/năm trong vai trò mới

Vào năm 2002, khi chiến lược gia người Scotland có dự định nghỉ hưu, BLĐ MU đã cân nhắc để ông giữ cương vị GĐKT và Đại sứ hình ảnh. Lúc đó, CLB muốn trả cho ông khoản tiền 150.000 bảng. Sau đó, hai bên đã đạt được thỏa thuận ở mức 1 triệu bảng nhưng Sir Alex lại quyết định tiếp tục dẫn dắt “Quỷ đỏ”.

Tiết lộ thêm trên báo giới, Sir Alex sẽ không đến làm việc tại văn phòng ở Carrington hay tại Old Trafford. Đây được xem là việc làm tinh ý của chiến lược gia 71 tuổi khi ông muốn người tiền nhiệm David Moyes cảm thấy thoải mái và toàn quyền dẫn dắt MU.


 M88          LINK VÀO M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template