Home » » TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 10/5 | M88.com

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 10/5 | M88.com

Friday, May 10, 2013 | 4:43 AM

 BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua. 

Neymar muốn đến Barca của Messi hơn là về Real

 1. Từ chối đề nghị trăm triệu euro của Real, Neymar chờ Barca
 
Neymar muốn làm đồng đội của Barcelona đến mức anh vừa từ chối lời đề nghị khủng lên đến 100 triệu euro của Real Madrid. Dù sẵn sàng trả mức lương cao ngất ngưởng cho Neymar (chỉ kém mỗi Ronaldo), thậm chí cho anh giữ đến 70% bản quyền hình ảnh (CR7 chỉ có 50%), song Perez vẫn không nhận được cái gật đầu của thần đồng người Brazil.

 2. Moyes là người quyết định tương lai của Rooney
 
HLV David Moyes sẽ là người quyết định tương lai của Wayne Rooney tại M.U khi việc đi ở của tiền đạo này được đặt một dấu hỏi lớn sau tuyên bố giải nghệ của Sir Alex. Hiện hợp đồng của Rooney với M.U chỉ còn thời hạn 2 năm, song M.U nhiều lần khẳng định cầu thủ này không phải để bán. Tuy nhiên, nếu một lời nghị khoảng 20 triệu bảng được đưa ra, M.U hoàn toàn có thể cân nhắc.

  3. Cư dân mạng trút căm tức và phẫn nộ lên Rooney  
 
Rooney đang phải đối mặt với phản ứng dữ dội từ người hâm mộ M.U sau khi lộ tin anh đề nghị xin được chuyển nhượng với HLV Ferguson cách đây 2 tuần. Người hâm mộ đã trút nỗi bực tức lên tài khoản Twitter cá nhân của Rooney sau khi biết được cầu thủ này đang tìm kiếm một sự khởi đầu mới ở nơi khác. Chelsea, Bayern và PSG được cho là những đội bóng mà Rooney có thể sẽ gia nhập. 

 


 Rooney thay đổi trạng thái trong hồ sơ cá nhân Twitter của mình từ “Cầu thủ của Manchester United” sang “Vận động viên Nike”. 

 4. Lampard và Terry làm khán giả trận chung kết Europa League  
Frank Lampard và John Terry đứng trước nguy cơ phải ngồi ngoài trong trận đấu lớn cuối cùng của Chelsea mùa bóng này là chung kết Europa League, gặp Benfica. HLV Rafa Benitez từ chối bình luận về việc sẽ cho 1 hoặc cả 2 công thần của mình vào sân trong trận đấu lớn cuối cùng tại Amsterdam Arena vào thứ Tư tới. Ông nhấn mạnh sẽ chỉ chọn đội hình mà mình cho là tốt nhất để đối đầu với Benfica.

   5. Trọng tài Clos Gómez bắt chính trận chung kết cúp nhà Vua Real-Atletico 
Trọng tài Clos Gomez được chỉ định bắt chính trận chung kết cúp Nhà Vua giữa Real - Atletico Madrid vào ngày 17/5 tới đây. Ông Gomez được coi là "cơn ác mộng" của Atletico Madrid trong mỗi lần đối đầu với Real. Cụ thể, ở hai trận ông bắt chính trận derby Madrid, Atletico đều thua. Bản thân HLV Mourinho của Real cũng từng có kỉ niệm xấu với Gomez. Năm 2010, ngay trong mùa giải đầu tiên ở Real, ông đã thuê người làm một bản danh sách “13 tội ác của trọng tài Clos Gomez” sau trận Real-Sevilla.

 6. Mourinho hủy họp báo trận Espanyol - Real
 
Nhằm tránh những rắc rối từ giới truyền thông, HLV Jose Mourinho đã hủy buổi họp báo trước trận làm khách trên sân Espanyol tại vòng 35 La Liga cuối tuần này.   Việc hoãn họp báo trước trận gặp Espanyol cũng được xem như động thái của BLĐ Real nhằm giúp CLB có sự tập trung tuyệt đối chuẩn bị cho trận Chung kết Cúp Nhà Vua với Atletico vào ngày 17/5 tới. 

 7. PSG áp đảo danh sách đề cử "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Ligue 1"  
 
Đội bóng đang dẫn đầu BXH Ligue 1, PSG có tới ba cầu thủ được đề cử cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 2012/13" gồm Zlatan Ibrahimovic, Thiago Silva và Blaise Matuidi. 

8. “Gã béo” Ronaldo chuẩn bị cưới vợ?
 
Dù đã treo giày từ lâu song cựu tiền đạo người Brazil, Ronaldo vẫn khiến số đông NHM đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Mà nói chính xác hơn, cuộc sống riêng tư của Rô “béo” luôn là đề tài nóng hổi được nhiều người quan tâm. Ai cũng rõ sau khi bất ngờ đâm đơn ly dị cô vợ hiền dịu Maria Beatriz Antony, “gã béo” Ronaldo đã có ngay đối tác mới. Đó chính là nữ DJ đầy bốc lửa Paula Morais.


 “Gã béo” Ronaldo chuẩn bị cưới vợ?  

  9. Tuần tới, VFF ký hợp đồng với HLV Hoàng Văn Phúc 
 
Theo tin mới nhất, thì sang tuần sau lễ ký kết hợp đồng giữa VFF và HLV Hoàng Văn Phúc sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Ông Phúc cũng đã nói rằng mình sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm, qua đó trở thành HLV trưởng ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam. 

10. BXH FIFA tháng 5/2013: Việt Nam tiếp tục dẫn đầu ĐNÁ  
 
ĐT Tây Ban Nha vẫn sừng sững trên ngôi đầu BXH FIFA ở tháng 5/2013, cách kẻ bám đuổi Đức tới 110 điểm. Đây là tháng thứ 20 liên tiếp xứ sở đấu Bò thống trị BXH FIFA. Trong khi đó, tại Đông Nam Á, Việt Nam tiếp tục giữ vị trí số 1. 
 


  LINK VÀO M88          M88  

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template