Home » » 5 tiền vệ có thể đổi màu áo trong kỳ chuyển nhượng Hè 2013

5 tiền vệ có thể đổi màu áo trong kỳ chuyển nhượng Hè 2013

Wednesday, July 31, 2013 | 6:10 AM

Họ được ví như động cơ của đội bóng, chơi đằng sau các tiền đạo. Họ là những tiền vệ trung tâm và TTCN Hè có thể sẽ chứng kiến một số ngôi sao ở vị trí này chia tay CLB hiện tại.

Cabella, Gustavo, Modric, Fabregas, Guendogan


Remy Cabella (Montpellier)


Dường như Montpellier không nghĩ tới việc bán Cabelle. Mùa 2011/12, đội bóng Pháp từng nghiêm túc cân nhắc để tiền vệ 23 tuổi ra đi nếu nhận được một lời đề nghị, mặc dù 2 tháng trước đó, Chủ tịch Laurent Nicollin của họ tuyên bố giá trị của Cabella lên đến 100 triệu euro. Cabella đã ghi 7 bàn tại Ligue 1 mùa trước, có 8 pha kiến tạo và sở hữu tỷ lệ thành công các đường chuyền đầy ấn tượng: 85,3%.

Ilkay Guendogan (Dortmund)


Bước vào năm áp chót của hợp đồng đã ký với Dortmund, Guendogan có thể sẽ được đem bán nếu như không đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới tại Signal Iduna Park. Tờ Metro của Anh từng đưa tin, tiền vệ 22 tuổi là mục tiêu theo đuổi của Man Utd mùa Hè này – tin đồn chỉ gây bão một thời gian rồi lắng xuống sau khi HLV David Moyes công khai thừa nhận Quỷ đỏ đang rất muốn có Cesc Fabregas.

Guendogan là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Dortmund mùa trước, ở hàng tiền vệ với tỷ lệ thành công các đường chuyền là 86,2%.

Luiz Gustavo (Bayern)


Bayern, vốn đã sở hữu một đội hình đầy tính cạnh tranh lại vừa được bổ sung thêm Thiago Alcantara. Sự xuất hiện của tiền vệ gốc Brazil khiến Luiz Gustavo, người mới chỉ có 16 trận xuất phát tại Bundesliga mùa trước có thể bị đẩy khỏi Allianz Arena nếu Hùm xám nhận được đề nghị “hợp lý”.

Đội bóng kết thúc mùa trước ở vị trí 11, Wolfsburg đang được cho là muốn đưa Gustavo về đá cặp với đồng hương Diego ở trung tâm hàng tiền vệ. Gustavo là cầu thủ có tỷ lệ đường chuyền thành công tốt nhất (93%) tại Bayern mùa trước và gây ấn tượng trong hành trình đăng quang Confed Cup 2013 cùng ĐT Brazil mới đây.

Luka Modric (Real Madrid)


Một phương án khác của Man Utd nếu đội bóng của HLV David Moyes không thể đưa Cesc Fabregas về Old Trafford và Real cũng sẵn sàng mở cửa cho Modric ra đi nếu nhận được 25 triệu bảng – thông tin được đăng tải bởi The Times.

Tiền vệ người Croatia mới chỉ rời Tottenham gia nhập Real Madrid mùa Hè năm ngoái, nhưng sự xuất hiện của Asier Illarramendi hồi đầu kỳ CN Hè, nhiều khả năng Modric sẽ không là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Carlo Ancelotti. Modric đã có 25 trận chơi ngay từ đầu tại La Liga mùa trước, ghi 3 bàn và có 3 pha kiến tạo.

Cesc Fabregas (Barcelona)


Mặc dù Express đưa tin Fabregas đã nói “vâng” với Man Utd hồi đầu tuần, nhưng đồng đội của cầu thủ này tại Nou Camp là Javier Mascherano lại gây nhiễu loạn thông tin bằng khẳng định với Sky rằng Fabregas sẽ tiếp tục gắn bó với Barca.

United có thể vẫn chưa gửi lời đề nghị khác tới Barca về Fabregas, người đã ghi 11 bàn tại giải đấu cao nhất xứ đấu Bò mùa trước và có tỷ lệ đường chuyền thành công là 88,6%.

M88

M88.COM

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template