Home » » AC Milan chính thức đầu hàng trong thương vụ Matias Silvestre

AC Milan chính thức đầu hàng trong thương vụ Matias Silvestre

Monday, July 29, 2013 | 11:47 PM

AC Milan vừa chính thức đầu hàng trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Matias Silvetre của Inter Milan.

Cầu thủ trẻ này là một trong những ngôi sao tiềm năng nhất Serie A hiện tại, khi anh được so sánh với lối chơi đơn giản mà hiệu quả của trung vệ huyền thoại AC Milan là Alessandro Nesta. Thêm vào đó, kinh nghiệm thi đấu dồi dào từ Argentina đến Palermo rồi Inter Milan khiến cầu thủ này hoàn toàn xứng đáng với mức giá 8 triệu euro.

Matias Silvestre là một ngôi sao đang lên của Inter

Tuy nhiên, khó khăn đã liên tục chồng chất khó khăn khi Silvestre không những bày tỏ sự hâm mộ với tài cầm quân của tân HLV Inter Mazzarri mà anh còn không muốn rời khỏi đội bóng xanh-đen bởi cầu thủ người Argentina chỉ mới cập bến đội bóng này từ Palermo. Hơn nữa, phía Inter cũng không muốn bán anh quá vội, nhất là sau khi đã "tiếc hùi hụi" khi trông thấy sao trẻ Philippe Coutinho tỏa sáng rực rỡ với một mức giá tương tự ở giải Ngoại Hạng Anh và họ cũng chẳng muốn tiếp thêm sức mạnh cho kình địch cùng thành phố.

Chính vì thế mà các cuộc đàm phán giữa hai bên đã chính thức đổ vỡ trong những ngày qua. Phó chủ tịch Galliani của AC Milan đã lên đài Sky Sport Italia xác nhận:"Thay vì đến tiếp cận mục tiêu của ngày hôm nay, chúng tôi lại càng đi xa họ hơn. Chính vì thế mà sẽ có các mục tiêu mới được đưa ra. Chúng tôi liệu đã buông bỏ Silvestre? Đúng vậy."

M88

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template