Home » » Arsenal được ưu tiên mua lại Cesc

Arsenal được ưu tiên mua lại Cesc

Wednesday, July 10, 2013 | 10:16 PM

 Pháo thủ London đang có tham vọng đưa Cesc Fabregas trở lại sân Emirates trong Hè này. 

Cesc Fabregas

Dù đang có trong tay một hàng tiền vệ chất lượng với những hảo thủ như Tomas Rosicky, Jack Wilshere, Mikel Arteta, Aaron Ramsey, Santi Cazorla… Tuy nhiên, “Pháo thủ” vẫn thiếu đi một nhạc trưởng đích thực nơi tuyến giữa.

Theo nguồn tin trên Daily Mail, HLV Arsene Wenger đang có kế hoạch đưa “con cưng” Fabregas trở lại London. Theo giới chuyên môn đánh giá, khả năng để đội chủ sân Emirates thành công trong thương vụ này là rất cao khi Fabregas luôn dành nhiều tình cảm cho đội bóng cũ. Mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha tuyên bố muốn ở lại Barca. Tuy nhiên, anh sẽ có những dự phòng nếu không nằm trong kế hoạch của HLV Tito Vilanova mùa tới. Thêm vào đó, khi Arsenal bán Fabregas cho Barca năm 2011 đã có những điều khoản để mua lại tiền vệ này.

HLV Wenger muốn đưa Fabregas trở lại Arsenal

Theo đó, “Pháo thủ” London sẽ được hưởng 50% chi phí chuyển nhượng nếu Barca bán Fabregas. Trong trường hợp Arsenal muốn mua lại, họ sẽ được ưu tiên hàng đầu và chỉ bỏ ra số tiền 25 triệu bảng để có thể đưa ngôi sao 26 tuổi trở lại sân Emirates.

Ngoài Fabregas, HLV Wenger đang đẩy nhanh việc chiêu mộ Gonzalo Higúain (Real Madrid) và Ashley Williams (Swansea). Trường hợp của Higúain, Arsenal đang gặp khó khi phía bị Real “ép giá”. Ở thương vụ Williams, “Pháo thủ” đang đẩy mạnh việc chiêu mộ trung vệ người Anh và đã đưa ra mức giá 10 triệu bảng cho Swansea.


 M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template