Home » » AS Roma “bật đèn xanh” cho Mourinho mua De Rossi

AS Roma “bật đèn xanh” cho Mourinho mua De Rossi

Wednesday, July 10, 2013 | 10:04 PM

 Dân Việt – Ban lãnh đạo AS Roma vừa lên tiếng tuyên bố, họ sẵn sàng để tiền vệ Daniele De Rossi ra đi nếu Chelsea chấp nhận đặt 11 triệu bảng lên bàn đàm phán. 

Với việc John Obi Mikel đang trên đường rời sân Stamford Bridge, trong tay Jose Mourinho chỉ còn lại hai tiền vệ phòng ngự đáng tin cậy gồm Michael Essien và Ramires. Chính vì vậy, vị HLV người Bồ Đào Nha đang muốn mua thêm một tiền vệ đánh chặn đẳng cấp để tăng cường “chất thép” cho khu trung tuyến của Chelsea.

Từ trước đến nay, Mourinho vốn là người rất ngưỡng mộ tài năng của De Rossi. Khi còn dẫn dắt Inter Milan và Real Madrid, Mr Special đã có 2 lần nỗ lực theo đuổi cầu thủ này nhưng bất thành.

Sau khi đồng ý trở lại dẫn dắt Chelsea, Người đặc biệt đã gửi tới AS Roma đề nghị chiêu mộ tiền vệ người Italia nhưng bị từ chối.

Mặc dù không muốn bán đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất của mình, song tân HLV Rudi Garcia ý thức được rằng, đội bóng của ông sẽ khó lòng có thể giữ chân De Rossi khi mà trái tim anh đang hướng về Chelsea.

Chính vì vậy, Rudi Garcia đã tính tới phương án thay thế De Rossi bằng việc nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Kevin Strootman (PSV Eindhoven) với M.U.

Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), sau khi đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với Strootman, ban lãnh đạo Roma đã sẵn sàng để De Rossi ra đi nếu Chelsea chấp nhận đặt lên bàn đàm phán số tiền 11 triệu bảng. Ngoài ra, đội bóng thành Rome còn muốn The Blues  cho mượn hậu vệ “tuổi teen” người Brazil là Wallace ở mùa giải tới.

Chắc chắn, với động thái trên của các quan chức Roma, Chelsea sẽ nhanh chóng nối lại đàm phán để sớm hoàn tất hợp đồng với De Rossi. Nếu cập bến Stamford Bridge, ngôi sao 29 tuổi sẽ trở thành tân binh thứ tư của ĐKVĐ Europa League, sau Andre Schurrle, Marco van Ginkel và thủ thành Mark Schwarzer.

Với khả năng thu hồi, phân phối bóng và sút xa tốt, De Rossi sẽ giúp cho tuyến giữa Chelsea trở nên chắc chắn hơn. Ngoài ra, sự xuất hiện của anh còn có thể giúp cho những ngôi sao như Frank Lampard, Oscar, Eden Hazard hay Juan Mata chuyên tâm hơn trên mặt trận tấn công.

Minh Chí


 M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template