Home » » BẢN TIN SÁNG 27/7: Cavani ra mắt, Ibra chê Ronaldo

BẢN TIN SÁNG 27/7: Cavani ra mắt, Ibra chê Ronaldo

Friday, July 26, 2013 | 8:24 PM

BẢN TIN 0H 27/7: Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Khedira

Benteke tỏa sáng, Villa đại thắng. Tiền đạo trẻ người Bỉ đã lập một hat-trick giúp Aston Villa đại thắng Crewe 5-1 trong trận giao hữu đêm qua.



Zaha không muốn bị cho mượn.Tỏa sáng trong trận hòa 2-2 với Cerezo, tân binh của M.U khẳng định anh sẽ ở lại Old Trafford chiến đấu vì một suất đá chính và không muốn bị đem cho mượn.


Arsenal gặp khó trên TTCN. HLV Wenger thừa nhậnPháo thủ chưa thể tiến sát Suarezhay bất cứ cầu thủ nào ở thời điểm hiện tại dù đã sẵn sàng bạo chi.


Thành viên Bayern tăng mạnh. Sau một mùa giải thành công, số lượng thành viên đăng ký của Bayern Munich đã tăng thêm gần 30.000 người, qua đó trở thành CLB Đức đầu tiên vượt qua ngưỡng 200.000 thành viên. Tại Bundesliga, các CLB buộc phải có ít nhất 51% quyền sở hữu thuộc về người hâm mộ.



Ronaldo là một hiện tượng. Tân HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti vừa lên tiếng khen ngợi Ronaldo nức nở. Theo Carlo, Ronaldo là một “hiện tượng” và là cầu thủ tài năng nhất mà ông từng được huấn luyện.


Pazzini thất vọng vì chấn thương. Tiền đạo người Ý tiết lộ, đến bây giờ anh vẫn cảm thấy hối tiếc vì bỏ lỡ trận đấu lượt về với Barcelona tại lượt về vòng 1/8 Champions League mùa trước, khiến Milan bại trận 0-4 và bị loại.


Cavani ra mắt đêm nay. HLV Laurent Blanc tiết lộ, tân binh đắt giá Edinson Cavani có thể có trận đấu ra mắt PSG vào đêm nay, gặp Real Madrid.



Ibra chê Ronaldo. Trước trận đấu giữa PSG và Real, tiền đạo người Thụy Điển cho rằng Cris Ronaldo chỉ là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới, chứ không phải người xuất sắc nhất.


Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template