Home » » Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 5/7

Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 5/7

Thursday, July 4, 2013 | 8:53 PM

 Higuain chỉ còn cách Arsenal 1 bước chân, Anelka chính thức cập bến West Brom, Adebayor chỉ còn cách Besiktas 2 triệu bảng... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng 5/7. 

Emmanuel Adebayor

 *Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2013 

- Besiktas hy vọng sẽ có được tiền đạo Emmanuel Adebayor với giá 3 triệu bảng, song phía bán Tottenham muốn nhận được tối thiểu 5 triệu bảng . Chân sút người Togo là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất ở sân White Hart Lane nhưng anh chỉ ghi được 5 bàn/25 trận ở mùa giải vừa qua.

- HLV Steve Clark của West Brom xác nhận cựu tiền đạo Chelsea - Nicolas Anelka sẽ trở lại Premier League thi đấu cho đội chủ sân The Hawthorns với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm theo dạng CNTD, kèm theo điều khoản có thể gia hạn.

- Tờ Dailymail đưa tin, Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền đạo Gonzalo Higuain (Real Madrid)  với phí chuyển nhượng 22 triệu bảng và chân sút người Argentina đang trên đường tới London để hoàn tất vụ áp-phe này.


 Gonzalo Higuain 


- Chelsea và Tottenham đang tham gia cuộc đua giành tiền đạo Hulk từ Zenit. Có tin, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng chiêu mộ ngôi sao người Brazil. Hulk cũng đang không thoải mái ở Zenit vì các đồng đội ganh tỵ với ưu đãi mà CLB dành cho anh.

- HLV Brendan Rodgers của Liverpool một lần nữa phủ nhận thông tin CLB sẽ ngồi vào bàn đàm phán bán tiền đạo số 1 Luis Suarez. Mới đây, Liverpool quyết định cho Suarez nghỉ ngơi 3 tuần sau khi hoàn thành nghĩa vụ với ĐT Uruguay ở Confed Cup.

- Người đại diện Darío Decoud của tiền đạo Daniel Osvaldo (Roma) sẽ gặp gỡ đại diện Man City trong vài ngày tới.  Chân sút người Italia gốc Argentina này xem như đã hết tương lai với Roma khi liên tiếp bất đồng với HLV tạm quyền Aurelio Andreazzoli.


 Daniel Osvaldo
 


- Đội bóng Công quốc Monaco dường như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Jeremy Toulalan của Malaga.  Phí chuyển nhượng của ngôi sao người Pháp chưa được tiết lộ nhưng dự kiến Monaco sẽ đón tân binh thứ 9 trong tuần tới.

- Báo chí Italia đưa tin, Milan đã thuyết phục được tiền vệ Keisuke Honda (CSKA Moscow) ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm theo mức lương khoảng 2,5 triệu euro/mùa. Hợp đồng của Honda với CSKA sẽ hết hạn vào 1/1/2014.

- Cựu tiền đạo West Ham và Chelsea - Carlton Cole nhiều khả năng sẽ gia nhập đội bóng vừa thăng hạng Crystal Palace . Chân sút 29 tuổi hiện đang là cầu thủ tự do sau khi không được West Ham gia hạn hợp đồng.


 Carlton Cole
 


- Tiền vệ kỳ cựu Massimo Ambrosini chính thức gia nhập Fiorentina theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm . Ngôi sao 35 tuổi này đã hết hợp đồng và không được Milan gia hạn cuối mùa giải vừa qua.

- HLV Mauricio Pochettino của Southampton xác nhận muốn chiêu mộ tiền đạo Leandro Damiao (Intenacional) . Chân sút 23 tuổi người Brazil được định giá 18 triệu bảng cũng là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Tottenham.

- Man City sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị dành cho hậu vệ phải Maicon. Ngôi sao người Brazil lúc này đơn thuần chỉ là chân dự bị cho Pablo Zabaleta và Micah Richards.

- Arsenal và Man City đều muốn sở hữu cựu tiền đạo của Dortmund - Lucas Barrios. Cây săn bàn người Paraguay vừa khẳng định sẽ ra đi sau khi không được CLB Trung Quốc - Guangzhou Evergrande thanh toán tiền lương trong nhiều tháng qua.


 ĐĂNG KÝ M88       M88.COM  LINK VAO M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template