Home » » Chuyển động Arsenal: Giữ Santi Cazorla là mục tiêu quan trọng nhất trong mùa hè

Chuyển động Arsenal: Giữ Santi Cazorla là mục tiêu quan trọng nhất trong mùa hè

Tuesday, July 30, 2013 | 1:24 AM


Arsenal hiểu rất rõ điều này sau khi để mất đi những ngôi sao hàng đầu như Robin van Persie, Cesc Fabregas và những cái tên khác trong những mùa giải gần đây. Các fan hâm mộ của Arsenal cũng cần phải nhìn ra xung quanh khi Tottenham đang trong cuộc chiến khốc liệt để giữ chân ngôi sao sáng nhất Gareth Bale sau một mùa giải gây ấn tượng.
Santi Cazorla là trụ cột không thể mất của Arsenal
TIN LIÊN QUAN
Chuyển nhượng Arsenal: Arsenal sẽ “mất trí” nếu bán Santi Cazorla Cazorla khước từ Atletico Madrid Santi Cazorla sẽ không bao giờ rời Arsenal
Do đó cùng với những hy vọng về những bản hợp đồng mới sau khi các thành viên trong ban lãnh đạo CLB khẳng định sẵn sàng chi mạnh tay trên TTCN mùa hè năm nay, việc Arsenal giữ những trụ cột hàng đầu cũng được xem là một thành công lớn.Đó là trường hợp của tiền vệ Santi Cazorla – người gần đây đã được liên hệ với một cuộc chuyển nhượng gia nhập CLB Atletico Madrid: “Hiện đang có rất nhiều tin đồn về một cuộc chuyển nhượng đến Atletico Madrid, nhưng tôi đang rất hạnh phúc tại Arsenal, tôi có một hợp đồng ở đây và tôi đã bắt đầu tập luyện trở lại vào hôm thứ Hai. Có lẽ một ngày nào đó tôi sẽ trở lại Tây Ban Nha, nhưng ở thời điểm này nó rất khó có thể xảy ra”.
Cựu cầu thủ người Tây Ban Nha đã giành toàn bộ sự nghiệp của mình thi đấu tại La Liga cho đến mùa giải vừa qua, nơi Santi Cazorla đã có một màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Arsenal. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã dẫn dắt lối chơi của các pháo thủ có được 11 đường chuyền và là cầu thủ ghi bàn thứ hai trong đội hình với 12 bàn thắng.
Những cầu thủ ghi được hơn 10 bàn thắng và 10 đường chuyền trong mùa giải 2012/13
Màn trình diễn ấn tượng của Santi Cazorla là một lý do quan trọng để các pháo thủ có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và giành cho mình một suất tham dự đấu trường Champions League.
Theo WhoScored, Santi Cazorla được đánh giá 7,83 điểm, đó là cầu cầu thủ thứ tốt thứ 3 tại Premier League sau Bale và Luis Suarez. Santi Cazorla còn tiếp tục tạo cơ hội cho bản thân và đồng đội, khi cùng Arsenal kết thúc mùa giải là đội bóng thứ 3 có nhiều bàn thắng nhất dù các pháo thủ thành London thực sự thiếu một tiền đạo ổn định trong đội hình.
Nếu Arsenal để mất Santi Cazorla trong kỳ chuyển nhượng này, các pháo thủ thành London không có khả năng để phục hồi trở lại.
Suarez vẫn đang được liên hệ với một cuộc chuyển nhượng gia nhập Arsenal
Rõ ràng, đây không phải là thông tin mà các fan hâm mộ của Arsenal chờ đợi trong mùa hè năm nay. Theo thông tin được Express đăng tải, Arsenal vẫn đang nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Suarez từ Liverpool. Cũng tờ báo này tiết lộ tiền đạo người Brazil, Bernard cũng là một khả năng.
Tờ Mirror tiết lộ gần đây tiền đạo Wayne Rooney vẫn có thể gia nhập Arsenal nếu các pháo thủ thành London thực sự quan tâm đến chữ ký của tiền đạo 27 tuổi người Anh.
Mặc dù Arsenal đang có những tin đồn, nhưng cho đến nay vẫn chưa có bản hợp đồng mới nào được hoàn thafh. Ngay cả khi HLV Wenger có được những mục tiêu của mình, nó sẽ không giúp các pháo thủ thành London cải thiện nhiều nếu mất Cazorla.
Giữ chân tiền vệ 28 tuổi này là một động thái quan trọng để Arsenal tự tin bước vào mùa giải mới. Nếu Arsenal có thêm một hợp đồng mới, nó chỉ đơn giản là một phần thưởng cho các pháo thủ.


Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template