Home » » Fabregas xát muối vào "vết thương" của M.U

Fabregas xát muối vào "vết thương" của M.U

Tuesday, July 30, 2013 | 12:16 AM

Quỷ đỏ dường như sẽ thất bại trong cuộc đua giành chữ ký Fabregas khi bản thân tiền vệ 26 tuổi này thừa nhận, muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Nou Camp.

Quỷ đỏ thành Manchester đã gửi hai lời đề nghị hỏi mua Fabregas nhưng đều bị phía Barca từ chối. Họ sẵn sàng nâng mức phí chuyển nhượng lên con số kỷ lục của CLB - 35 triệu bảng.

Cesc Fabregas chính là mục tiêu tuyển mộ số 1 của David Moyes hè này, nhưng nguồn tin thân cận đội Barca cho hay:

"Fabregas rất hãnh diện khi nhận được sự quan tâm từ M.U. Anh cũng nhận thức được cơ hội từ những lời đề nghị hấp dẫn mà Quỷ đỏ đưa ra.

Tuy nhiên, Fabregas mới chỉ rời Arsenal và quay trở lại Nou Camp được 2 năm. Anh không muốn rũ bỏ tham vọng cùng Barca quá sớm.

Ở thời điểm hiện tại, Cesc rất khó có thể chiếm vị trí của Xavi, Iniesta hay suất đá chính hỗ trợ phía sau họ. Nhưng Barca cam kết sẽ đối xử công bằng và tạo điều kiện cho Fabregas được ra sân thi đấu nhiều hơn."

Tân thuyền trưởng Tata Martino vừa lên nhậm chức cũng khẳng định, Fabregas sẽ không đi đâu hết: "Nếu ban lãnh đạo đã bác bỏ ha lời đề nghị, tôi sẵn sàng từ chối lần thứ ba. Cesc sẽ tiếp tục ở lại Nou Camp."

Hôm qua (29/7), Fabregas đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong màu áo Barca và có tham gia vào cuộc kiểm tra sức khỏe.

Thất bại trong nỗ lực chèo kéo Fabregas, giờ M.U bắt đầu chuyển hướng sang hai mục tiêu dự phòng là Marouane Fellaini (giá khoảng 22 triệu bảng) và Luka Modric (25 triệu bảng).

M88.COM

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template