Home » » Hót: Nhà Rooney tậu 1.900 bảng tiền... mỳ gói

Hót: Nhà Rooney tậu 1.900 bảng tiền... mỳ gói

Wednesday, July 3, 2013 | 11:35 PM

 Hội chợ đồ ăn kiêng Glastonbury vốn luôn thu hút sự quan tâm của rất nhiều cá nhân- những người quan tâm tới sức khỏe, những người bị buộc phải ăn kiêng do thừa cân, và cả những phụ nữ ưa làm đẹp. 

Chính vì vậy, năm nào Ban tổ chức hội chợ cũng phải đối phó với tình trạng quá tải người tới. Năm nay không là ngoại lệ khi ngay từ sáng sớm, hàng đoàn ô tô đã nối nhau bò chậm chạp vào khu gửi xe tham quan hội chợ, trong khi bức ảnh chụp từ trực thăng cho thấy, lượng người đông như kiến vây lấy khu tòa nhà trung tâm trông khủng khiếp như thế nào.

Cũng tham gia hội chợ, vợ chồng Wayne Rooney chọn phương tiện di chuyển khá đặc biệt- trực thăng, để chắc chắn rằng sẽ không phải tiêu tốn hàng giờ liền trên những con đường tắc xe dài dằng dặc mới về được tới nhà.

Chiếc Eurocopter 365 Dauphin trị giá 6 triệu bảng đón nhà Rooney từ sân bay Liverpool cuối tuần trước và trả tiền đạo Man Utd cùng vợ về nhà vào sáng nay, sau 3 ngày hội chợ. Trông Rooney khá mệt mỏi và thiếu ngủ, còn Coleen thì tỉnh táo hơn. Có vẻ như cô khá hài lòng khi "săn" được gần nguyên một xe mỳ gói từ cửa hiệu Tesco.

Người lái xe của Tesco vẫn còn chưa hết bàng hoàng khi tiết lộ, anh chỉ giao vài gói mỳ Pot Noodles cho Ellie Goulding- một ca sỹ người Anh, toàn bộ số mỳ còn lại trên xe - trị giá 1900 bảng, anh được chủ cửa hàng lệnh sẽ chở thẳng tới chỗ Rooney.

Không ai hiểu, cặp vợ chồng siêu sao này- toàn những người cần giữ phom và phải ăn kiêng ngặt nghèo đến vậy, sẽ làm gì với số mỳ gói khổng lồ trên.

 Mai Anh (thethaovietnam.vn) 


  M88        ĐĂNG KÝ M88   LINK VÀO M88  

 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template