Home » » Điểm tin trưa 28/07: Zaha sẽ là một ngôi sao lớn

Điểm tin trưa 28/07: Zaha sẽ là một ngôi sao lớn

Sunday, July 28, 2013 | 12:52 AM

FSG phủ nhận bán Liverpool.Tập đoàn thể thao Fenway (FSG) đã lên tiếng phủ nhận thông tin đang lên kế hoạch bán Liverpool sau khi có thông tin FSG cần 350 triệu bảng để tái đầu tư.

Zaha sẽ là một ngôi sao lớn.Trung vệ Rio Ferdinand cho biết anh rất ấn tượng trước màn trình diễn chói sáng của tài năng trẻ Wilfried Zaha trong tour du đấu châu Á của Man Utd đồng thời khẳng định tân binh này sẽ là một ngôi sao sáng trong tương lai.

Ferdinand tin Zaha sẽ là một ngôi sao lớn

Chelsea lên kế hoạch 'trói chân' Traore.Chứng kiến phong độ chói sáng của tài năng trẻ Bernard Traore trong tour du đấu đầu mùa, BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch giữ chân tài năng trẻ chuẩn bị bước sang tuổi 18 vào tháng 9 tới bằng một bản hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp.

Man City không bán Kolarov. Phát biểu trên Daily Mail, Man City khẳng định sẽ không có chuyện đội bóng này bán hậu vệ Kolarov cho Juventus hay bất cứ đội bóng nào.

Cardiff theo đuổi nhà cựu vô địch Ligue I.Tân binh của Premier League đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Etienne Capoue của nhà cựu vô địch Ligue I, Toulouse.

Everton muốn có Matri.Huấn luyện viên Roberto Martinez đã cử người đại diện sang Italia để thuyết phục Juventus trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Alessandro Matri.

Everton muốn có Matri

Crystal Palace chiêu mộ cựu sao Bolton.Theo tiết lộ của Daily Mail, HLV Ian Holloway của Crystal Palace đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền đạo Johan Elmander của Galatasaray. Tuyển thủ Thụy Điển từng thi đấu tại Premier Leaue trong màu áo Bolton.


Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template