Home » » Illarramendi chưa phải là người của Real Madrid

Illarramendi chưa phải là người của Real Madrid

Tuesday, July 9, 2013 | 7:44 AM

 Chủ tịch của Real Sociedad - Jokin Aperribay cho biết chưa có thỏa thuận nào được ký kết giữa đội bóng này và Real Madrid về trường hợp chuyển nhượng cầu thủ Asier Illarramendi. 

 

TIN LIÊN QUAN
Villa là sự thay thế hoàn hảo cho Falcao Puyol, Pique và Casillas không dự đám cưới Xavi Mải ký tặng, Murray bị fan chọc vào mắt Kaka "hết cửa" ở Real Madrid 9h00 sáng mai (10/7) tiếp tục bán vé trực tiếp cho người hâm mộ
 

Thời gian gần đây, có nhiều thông tin cho rằng Real Madrid đang muốn có được sự phục vụ của cầu thủ Asier Illarramendi.

Tuy vậy, Chủ tịch của Real Sociedad - ông Jokin Aperribay cho biết chưa có thỏa thuận nào được ký kết giữa đội bóng này và Real Madrid trong thương vụ nói trên.

Ông Aperribay chia sẻ với các phóng viên: "Cho đến ngày hôm nay, Illarramendi vẫn là cầu thủ của Real Sociedad. Chúng tôi vẫn coi anh ấy như là một nhân tố quan trọng trong mùa giải tới."

"Nếu Madrid đưa ra mức giá bằng với điều khoản vỡ hợp đồng thì việc tiếp theo của họ là đàm phán với cầu thủ về những điều khoản cá nhân."

"Tôi phải nói rằng Real Madrid đã có những động thái rất tích cực trong thương vụ này."

Hợp đồng của Illarramendi với Real Sociedad còn thời hạn đến năm 2018. Anh là thành viên U21 Tây Ban Nha vừa vô địch giải U21 Châu Âu.

(Theo Goal)


 M88VIP       M88 POKER  MS882 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template