Home » » Jackson Martinez đáng giá 34,8 triệu Bảng

Jackson Martinez đáng giá 34,8 triệu Bảng

Tuesday, July 30, 2013 | 11:56 PM



Sau khi bán Edinson Cavani, Napoli đang rủng rỉnh tiền bạc để mua sắm. Sau khi chiêu mộ thành công Gonzalo Higuain và Pepe Reina, họ đang tính tiếp tục tăng cường sức mạnh bằng tiền đạo đang khoác áo Porto, Jackson Martinez.

Điểm qua những thành tích của Martinez trong mùa giải đầu tiên khoác áo Porto, người ta có thể thấy đây là một chân sút xứng đáng được đánh giá cao. Năm nay 26 tuổi, Martinez chỉ vừa gia nhập Porto ở mùa hè năm ngoái từ câu lạc bộ Mexico Chiapas. Tuy nhiên anh đã hòa nhập rất nhanh và bỏ túi 34 bàn thắng trong 39 trận đấu ở mùa giải 2012/13.

Jackson Martinez. Ảnh: Internet.

Nếu chiêu mộ được Jackson Martinez, HLV Rafael Benitez sẽ có thêm một sự lựa chọn rất ưng ý trên hàng công. Nhưng cũng chính vì cầu thủ người Colombia được đánh giá cao, nên cái giá để có được anh cũng sẽ không hề rẻ.

Trả lời phỏng vấn của Sky Sport Italia, người đại diện của Jackson Martinez cho biết Porto không muốn bán tiền đạo người Colombia. Do đó, để chiêu mộ cầu thủ này Napoli chỉ còn một cách duy nhất.

"Con đường duy nhất để vụ chuyển nhượng này có thể xảy ra đó là họ (Napoli) phải chi tiền phá vỡ hợp đồng khoảng 40 triệu euro (tương đương 34,8 triệu Bảng), nếu không thì cậu ấy sẽ không đi đâu cả,"ông Manuel Monzo, người đại diện của Martinez cho biết.


M88

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template