Home » » Man City tiếp tục tăng cường lực lượng

Man City tiếp tục tăng cường lực lượng

Tuesday, July 30, 2013 | 12:20 AM

HLV Pellegrini cho biết Man City sẽ tiếp tục tham gia mua sắm nhằm mang về ít nhất một ngôi sao để bổ sung cho hàng phòng ngự, mà cụ thể là vị trí trung vệ.


Sở dĩ chiến lược gia người Chile phải gấp rút tuyển quân là bởi chấn thương mắt cá của trung vệ trẻ Nastasic trong trận đấu với Sunderland tại Hong Kong diễn ra theo chiều hướng xấu.
Man City tiếp tục tăng cường lực lượng
Theo kết luận mới nhất của bộ phận y tế, tài năng trẻ của bóng đá Serbia sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 3 tuần và gần như không thể tham dự trận khai mạc mùa giải gặp Newcastle vào ngày 20/08.
Theo tiết lộ của Sunday Express, Man City sẽ quay trở lại hỏi mua trung vệ Pepe của Real. Tuyển thủ Bồ Đào Nha từng được The Citizens hỏi mua với mức phí 22 triệu bảng song vẫn chưa nhận được cái gật đầu đồng ý của HLV Ancelotti cũng như Chủ tịch Perez.
Ngoài Pepe, một trung vệ khác cũng nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Etihad là nhà ĐKVĐ Siêu cúp Đức, Matt Hummels.
Trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công bộ đôi trung vệ trên, nhiều khả năng HLV Pellegrini sẽ trọng dụng "người thừa" Joleon Lescott hoặc "gà nhà" Micah Richards cho một suất đá cặp cùng đội trưởng Vincent Kompany nơi trung tâm hàng phòng ngự để chờ đợi Nastasic trở lại.
M88
M88
Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template