Home » » Ở lại PSG, nhưng Ibrahimovic muốn được tăng lương m88

Ở lại PSG, nhưng Ibrahimovic muốn được tăng lương m88

Wednesday, July 24, 2013 | 10:08 PM

Trong những phát biểu mới đây, Ibra đã khẳng định rằng anh vẫn đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc với cuộc sống tại Pháp, và không hề có ý định chia tay với PSG vào thời điểm hiện tại.

Zlatan Ibrahimovic. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên chứng kiến việc đội chủ sân Công Viên Các Hoàng Tử vừa quyết định tăng lương cho Thiago Silva lên thành 9 triệu euro/năm, tức tăng tới 1.5 triệu so với mức lương cũ, thì Ibra cũng đang rục rịch đệ đơn xin PSG tăng lương cho mình.

Phát biểu trên tờ Le Parisien mới đây, đại diện của tiền đạo 31 tuổi này, Mino Raiola đã cho biết: “Tôi nghĩ rằng việc Ibra muốn được CLB tăng lương là điều hết sức chính đáng. Bởi vì những đóng góp của cậu ấy cho PSG mùa trước là rất đáng ghi nhận, thậm chí còn nhiều hơn rất nhiều so với những gì Thiago đã làm. Chúng tôi sẽ sớm giải quyết vấn đề này để không bị ảnh hưởng đến tinh thần chuẩn bị cho mùa giải mới của toàn đội bóng."

Trong mùa giải vừa qua, trong 47 lần ra sân, Ibrahimovic đã ghi tổng cộng 36 bàn cho đội bóng nước Pháp, và mức lương hiện nay mà anh đang nhận đó là 14 triệu euro/năm. Được biết cựu tiền đạo của Milan đang muốn các nhà đương kim vô địch Ligue 1 trả cho mình thêm 1 triệu euro/năm nữa.


Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template