Home » » Owen cảnh báo Bale: Real là “kẻ giết người”

Owen cảnh báo Bale: Real là “kẻ giết người”

Monday, July 29, 2013 | 7:22 AM

Bale đang được Real theo đuổi quyết liệt

GarethBaleđang trở thành mục tiêu theo đuổi số 1 của Real Madrid. Sau khi liên tiếp nâng giá hỏi mua, khả năng Real chiêu mộ thành công Bale là rất cao. Bản thân tiền vệ 23 tuổi cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn gia nhập Dải ngân hà.

Tuy nhiên, mới đây một cựu ngôi sao Real Madrid là Michael Owen đã lên tiếng khuyên Bale chớ dại mà ký hợp đồng với đội bóng Hoàng gia. “Rõ ràng sức hút từ Real là không thể chối cãi. Nhưng với những cầu thủ Anh, tôi tin là môi trường Tây Ban Nha sẽ rất khác”, Owen nói trên BBC.

Bale được đàn anh khuyên răn

Owen từng có kinh nghiệm đau thương ở Real

“Cuộc sống bên ngoài sân cỏ ở Tây Ban Nha là không dễ thích nghi. Mọi thứ quá chậm rãi. Khi tôi đến đó, tôi muốn nhanh chóng mua nhà để ổn định chỗ ở. Nhưng những thủ tục phiền hà khiến tôi phải chờ suốt 5 tháng. Trong 5 tháng ấy, tôi phải sống ở khách sạn, chẳng khác nào tù giam lỏng. Vợ con tôi đều chán ngán. Họ đã khóc khi tôi trở về sau mỗi buổi tập.”

“Cuộc sống và những điều luật ở Tây Ban Nha có thể làm bạn khó chịu. Tôi thậm chí không kiếm được chỗ chơi cho con gái ở khu vực quanh khách sạn. Tôi luôn cảm thấy tồi tệ khi đi tập vào 10 giờ sáng và trở về lúc 13 giờ. Tiếng Tây Ban Nha cũng chẳng dễ học và điều này càng khiến mọi thứ thêm khó khăn. Nhìn chung, để thích nghi với Liga, cả trong và ngoài sân đều là một thử thách lớn. Với tôi, Real có thể xem như ‘kẻ giết người’ nếu bạn không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi tới đó”, Owen kết luận.

Nhiều ngôi sao xứ sương mù đã thất bại khi sang Real

Michael Owen từng ở vào hoàn cảnh tương tự Bale lúc này. Khi cựu thần đồng bóng đá Anh đến Real, anh 24 tuổi và đã gắn bó với Liverpool suốt 8 năm.Balegiờ 23 tuổi và đã ở Tottenham 6 năm. Owen khi đó mới lập gia đình, có con nhỏ và Bale cũng vừa đón đứa con đầu lòng cùng bạn gái. Như đã biết, sự nghiệp của Owen ở Real là một thất bại và sau đó anh không thể tìm lại ánh hào quang như thời khoác áo Liverpool.


Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template