Home » » Raul khuyên đàn em Draxler gia nhập Real Madrid

Raul khuyên đàn em Draxler gia nhập Real Madrid

Monday, July 29, 2013 | 11:31 PM

Tượng đài của Real Madrid không tiếc lời khen ngợi người đồng đội cũ tại Schalke, đồng thời cho rằng Julian Draxler hoàn toàn đủ khả năng thi đấu trong màu áo đội bóng Hoàng gia.

Raul mong Draxler sẽ gia nhập Real Madrid



Raul Gonzalez hiện đang thi đấu cho CLB Al Sadd tại Qatar kể từ sau khi rời Schalke 04 năm 2012. Nói về người đồng đội cũ tại sân Veltins-Arena, Chúa nhẫn cho rằng Draxler đang có một tương lai xán lạn, và hoàn toàn đủ khả năng trở thành một vì tinh tú trong “dải ngân hà” Real Madrid.

Tiền đạo đã có 228 bàn thắng sau 550 trận cho đội chủ sân Bernabeu tin tưởng rằng Draxler sẽ sớm chuyển tới một CLB hàng đầu thế giới, bất chấp khả năng tiền vệ 19 tuổi sẽ sớm kí một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2018 với Schalke.

VIDEO: Pha kiến tạo siêu hạng của Draxler cho Raul ghi bàn


“Julian rất có triển vọng,” Raul nhận xét trong buổi họp báo gần đây. “Trong vòng 2 năm tới, tôi hy vọng được thấy cậu ấy thi đấu tại Anh hoặc Tây Ban Nha. Tất nhiên, tôi rất mong cậu ấy sẽ tới Real Madrid thay vì Barcelona hay một CLB nào khác. Nếu cần, tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ cậu ấy.”

Draxler là một sản phẩm ưu tú của lò đào tạo Schalke. Dù mới 19 tuổi, anh đã có tới 100 lần ra sân chính thức ở CLB xếp thứ 4 Bundesliga mùa trước, đồng thời có mặt trong đội hình ĐT Đức tham dự EURO 2012.

Chẳng lấy làm lạ khi anh sớm lọt vào "mắt xanh" của hàng loạt CLB lớn như Real Madrid, Chelsea, Man City và Juventus. Tuy nhiên, nhiều khả năng Draxler sẽ lựa chọn tiếp tục ở lại sân Veltins-Arena để tích lũy thêm kinh nghiệm.M88

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template