Home » » Real Madrid rút lui khỏi thương vụ Bale, Arsenal rộng đường đón Higuain

Real Madrid rút lui khỏi thương vụ Bale, Arsenal rộng đường đón Higuain

Wednesday, July 3, 2013 | 11:17 PM

 Trong vài tháng cuối mùa giải 2012/13, đặc biệt trong tháng 3 và tháng 4 Arsenal đã phải chiến đấu rất khó khăn với Tottenham để có thể kết thúc ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. 

TIN LIÊN QUAN
Tin nóng Arsenal 4/7: HLV Wenger đã thanh lý thêm nhiều ngôi sao Arsenal: Fabregas trở lại? Tin nóng Arsenal 4/7: Arsenal vẫn được ủng hộ trong cuộc đua giành Clement Grenier Chuyển nhượng Arsenal: Rooney sẽ là khởi đầu cho một hiệu ứng domino Nóng: Arsenal được quyền đàm phán với Gonzalo Higuain Lyon tự tin Grenier sẽ không sang Arsenal
Tháng 7 dường như là một quãng thời gian kỳ lạ khi những điều tương tự một lần nữa xảy ra, nhưng có vẻ như lần này Tottenham cũng không thể làm khó được các pháo thủ thành London.

Theo London Evening Standard và Marca đăng tải, Real Madrid được cho rằng đã từ bỏ thương vụ theo đuổi tiền vệ Bale từ Tottenham. Điều này có vẻ như không ảnh hưởng nhiều đến Arsenal nhưng nếu tìm hiểu kỹ hẳn các fan hâm mộ của Arsenal đang rất vui mừng với thông tìn này.

Trong thời gian quyết tâm theo đuổi Bale của Tottenham đã xuất hiện những thông tin cho rằng Real Madrid có kế hoạch đưa mục tiêu theo đuổi của Arsenal và nhà vô địch Serie A, Gonzalo Higuain là một phần trong bản hợp đồng trao đổi cầu thủ với đại diện đấu trường Premier League. Sau khi tin đồn này xuất hiện đã khiến các fan hâm mộ của Arsenal cảm thấy lo lắng.

Nhưng nếu Bale tiếp tục ở lại Tottenham trong mùa hè này, nó có thể là cơ hội tốt để Arsenal có thể rộng đường chiêu mộ thành công tiền đạo Higuain từ Real Madrid.

Hiện Arsenal đang gặp rất nhiều thuận lợi trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Argentina khi tờ Time đăng tải thông tin cho biết mối quan tâm từ Juventus đã giảm nhiều sau khi nhà vô địch Serie A chiêu một thành công tiền đạo Tevez từ Man City.

Từ lâu đại diện của Real Madrid đã xác nhận Higuain sẽ rời CLB trong mùa hè năm nay và vấn đề cuối cùng Arsenal cần phải giải quyết là một mức phí chuyển nhượng với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo Goal, Higuain đã đạt được một thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Emirates và bản hợp đồng này sẽ được thực hiện nếu Real đồng ý với lời đề nghị từ các pháo thủ thành London.

Real Madrid cũng đã chính thức công bố HLV Carlo Ancelotti ngồi ghế nóng sau sự ra đi của Mourinho. Sau một thời gian dài chờ đợi có vẻ như các pháo thủ thành London đang tiến rất gần tới mục tiêu của mình mà không vấp phải nhiều sự cạnh tranh.

Với những gì đã thể hiện trong màu áo của Real Madrid, Higuain cho thấy mình hoàn toàn thích hợp với lối chơi của Arsenal và tiền đạo người Argentina cũng là mẫu cầu thủ HLV Wenger muốn có trong đội hình. Do vậy, nhiệm vụ lúc này của Arsenal cần phải nhanh chóng thuyết phục Real Madrid bằng một mức phí chuyển nhượng cụ thể để có thể sớm hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng cho Higuain.

 Trung Kiên (thethaovietnam.vn) 


  LINK VÀO M88          M88     ĐĂNG KÝ M88  

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template