Home » » Ribery khao khát danh hiệu “Quả bóng Vàng” | m88

Ribery khao khát danh hiệu “Quả bóng Vàng” | m88

Thursday, July 11, 2013 | 6:13 PM

 Tiền vệ người Pháp thừa nhận, thành công cùng Bayern Munich ở mùa giải vừa qua là cơ hội cuối cùng để anh cạnh tranh và đoạt danh hiệu “Quả bóng Vàng”. 

 

Thành công với Bayern sẽ giúp Ribery đoạt "Quả bóng Vàng"?


 
Mới đây, cầu thủ Marco Reus của Borussia Dortmund đã công khai bày tỏ sự ủng hộ của mình với Ribery và đánh giá cao tài năng cũng như cống hiến của tiền vệ này cho Bayern Munich. Theo Reus, Ribery chính là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu “Quả bóng Vàng”.
Ngoài Reus, Ribery còn nhận được sự đồng thuận của không ít chuyên gia. Có lẽ vì vậy trong buổi phỏng vấn với tờ Kicker của Đức, Ribery đã giãi bày tâm sự và “giấc mơ” của mình.
“Tôi đã có một mùa giải tuyệt vời, đoạt cú ăn ba đầu tiên trong lịch sử cùng Bayern Munich. Tôi biết khá nhiều người ủng hộ tôi đoạt danh hiệu “Quả bóng Vàng”. Với thành công lớn như vậy, đây sẽ là cơ hội lớn cuối cùng để tôi chinh phục danh hiệu này hoặc không bao giờ”, Ribey nói.
Tiền vệ chạy cánh của Bayern Munich cũng thẳng thắn tuyên bố, anh vẫn chú trọng nhiều hơn tới thành công chung với “hùm xám” hơn là những danh hiệu cá nhân có thể giành được. “Điều khiến tôi hạnh phúc nhất chính là thành tích đạt được ở mùa giải vừa qua cùng Bayern Munich và các đồng đội thân thiết”.
Đây là một trong số ít lần hiếm hoi Ribery được trở thành ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu “Quả bóng Vàng”. Vì thậm chí ở mùa giải trước, cầu thủ 30 tuổi này thậm chí còn không có tên trong danh sách rút gọn 20 ứng cử viên. Messi chính là cầu thủ đã được tôn vinh mùa trước.

Minh Quang - (Sport)


  SPORT M88        M88BC   M88 WAP  

 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template