Home » » "Bí" vụ Fabregas, M.U chuyển hướng sang Modric

"Bí" vụ Fabregas, M.U chuyển hướng sang Modric

Tuesday, July 30, 2013 | 11:36 PM

Theo tờ The Times, M.U dự định sẽ chiêu mộ Luka Modric như phương án dự phòng cho thương vụ Cesc Fabregas đang có nguy cơ đi vào ngõ cụt.


Modric là mục tiêu mới nhất của M.U



Tờ báo uy tín hàng đầu nước Anh cho biết, Quỷ Đỏ đang chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán khoảng 25 triệu bảng để thuyết phục BLĐ Real nhả tiền vệ người Croatia. Tân HLV David Moyes coi Modric như một bổ sung quan trọng nhằm tăng cường sức mạnh tuyến giữa, vốn là điểm yếu của M.U thời gian qua.

Kể từ khi chuyển tới sân Bernabeu năm 2012, Modric đã không thể cạnh tranh được một suất đá chính, khi những Oezil, Khedira hay Alonso chơi quá ổn định. Trong khi đó, M.U là đội bóng đã theo đuổi tiền vệ 27 tuổi kể từ khi anh còn chơi cho đội chủ sân White Hart Lane.

Dưới thời Mourinho, Modric không thể cạnh tranh được suất đá chính
Mùa giải vừa qua, Modric từng thừa nhận anh rất hào hứng trước khả năng trở lại Premier League. Nhưng sau sự ra đi của Mourinho, cơ hội cho tiền vệ mang áo số 19 đã trở lại, bởi Carlo Ancelotti là người luôn rất chú trọng tới khu vực trung lộ.

Cuối tuần trước, Moyes tự tin khẳng định M.U vẫn đang cố gắng chiêu mộ thêm tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Nhưng về vụ Fabregas, ông không dám chắc liệu CLB có sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị nào nữa hay không, sau hai lần bị Barcelona từ chối.

“Tôi chưa thể nói trước liệu chúng tôi có tiếp tục thương vụ Fabregas không,” ông nói trong cuộc họp báo tại Hongkong. “Chúng tôi từng một vài lần cố gắng chiêu mộ cậu ấy, nhưng phía Barca luôn từ chối. Chúng tôi sẽ cân nhắc liệu sẽ làm gì tiếp theo. Dù sao, đội hình hiện tại của M.U vẫn thực sự chất lượng.”

David Moyes tự tin M.U sẽ có thêm tân binh

Trước đó, Quỷ Đỏ từng thất bại trong nỗ lực chiêu mộ Thiago Alcantara và Leighton Baines. Cho tới thời điểm này, những cái tên đang được Moyes quan tâm bao gồm Modric, Marouane Fellaini và Yohan Cabaye.

Ông nói: “Chúng tôi vẫn mong muốn bổ sung lực lượng. Tôi tin rằng đội bóng sẽ sớm có được những tân binh chất lượng trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 2 tháng 9.”

Hiện tại, M.U mới chỉ có 2 sự bổ sung: cầu thủ chạy cánh Wilfred Zaha, bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng từ Crystal Palace, và cầu thủ trẻ người Uruguay Guillermo Varela. Chỉ có điều, cả hai bản hợp đồng ấy đều được thực hiện dưới thời Sir Alex Ferguson.
M88
M88.COM

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template