Home » » 5 tiền đạo tân binh được kỳ vọng nhất NH Anh 2013/14

5 tiền đạo tân binh được kỳ vọng nhất NH Anh 2013/14

Monday, August 12, 2013 | 3:43 AM

Trong số các tiền đạo vừa cập bến NH Anh, có không ít cầu thủ còn rất trẻ. Tuy nhiên, họ vẫn nằm trong số 5 chân sút tân binh được kỳ vọng nhất mùa giải tới…

Andre Schurrle (Chelsea, 22 tuổi)


Andre Schurrle trong ngày ra mắt Chelsea.

Andre Schurrle đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo Leverkusen ở mùa vừa qua. Sau 34 trận tại Bundesliga, chân sút 22 tuổi người Đức ghi được 11 bàn thắng. Lối chơi của Schurrle đơn giản nhưng khá hiệu quả, khác xa với sự rườm rà của Fernando Torres và Juan Mata.

Trong trận gặp Milan tại giải vô địch quốc tế (Mỹ), bản hợp đồng 22 triệu bảng của Chelea đã chứng tỏ sự hiệu quả bằng bàn thắng ở phút 90. Sự có mặt của Schurrle hứa hẹn sẽ giúp HLV Jose Mourinho có nhiều phương án tấn công hơn trong mùa giải tới.

Màn trình diễn của Andre Schurrle trong trận gặp Malaysia.

Alvaro Negredo (Manchester City, 27 tuổi)­­


Negredo là mẫu tiền đạo toàn diện.

Bàn thắng vào lưới Arsenal của Negredo.

Mùa trước, Negredo là một trong những ngôi sao sáng nhất tại La Liga. Cựu cầu thủ của lò đào tạo Castilla (Real Madrid) đã chơi cực hay khi ghi tới 25 bàn sau 36 trận ra sân cho Sevilla. Trong màu áo Man City, trung phong người Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa. Bởi không giống như ở Sevilla, tại Etihad, Negredo sẽ nhận được hỗ trợ rất nhiều từ dàn cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Roberto Soldado (Tottenham, 28 tuổi)


Soldado đang thiết lập vị trí vững chắc tại ĐT Tây Ban Nha.

Tottenham vừa phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB khi bỏ ra 26 triệu bảng để mua Soldado từ Valencia. Nhưng có lẽ Spurs không hối hận về quyết định của mình nếu nhìn vào màn trình diễn của trung phong người Tây Ban Nha trong mùa vừa qua. Sau 35 lần ra sân tại La Liga, Soldado phát hỏa 24 lần. Trung phong 28 tuổi này cũng là chân sút xuất sắc nhất của đội tuyển Tây Ban Nha trong ba năm qua khi ghi 6 bàn sau 11 trận.

Yaya Sanogo (Arsenal, 20 tuổi)


Sanogo - tài không đợi tuổi.

Nếu nhìn vào số tuổi 20 của Sanogo, hẳn nhiều người không đặt nhiều niềm tin vào tiền đạo người Pháp. Tuy nhiên, có thể khẳng định Sanogo một trong số ít cầu thủ thuộc diện tài không đợi tuổi. Mùa vừa qua, Sanogo ghi tới 10 bàn chỉ sau 13 lần ra sân trong màu áo Auxerre. Tại World Cup U20 thế giới diễn ra ở Thổ Nhĩ Kỳ, Sanogo cũng đóng góp 4 bàn thắng, giúp U20 Pháp lên ngôi đầy thuyết phục.

Stevan Jovetic (Manchester City, 23 tuổi)

Mùa giải vừa qua, Jovetic được xem như là linh hồn trong lối chơi của Fiorentina. Nhờ lối chơi tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm đa dạng của trung phong người Montenegro, Fio đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 4. Giống Negredo, Jovetic chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn so với thời gian khoác lên mình màu áo tím. Bởi thế, đừng ngạc nhiên khi Jovetic liên tục nã đạn trong mùa giải tới.

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template