Home » » Arsenal có bản hợp đồng đáng chú ý đầu tiên

Arsenal có bản hợp đồng đáng chú ý đầu tiên

Tuesday, August 13, 2013 | 2:40 AM

Cho đến khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn chưa đầy 20 ngày nữa là khép lại thì Arsenal mới đem về Emirates cái tên đáng chú ý đầu tiên.

Luis Gustavo sẽ là cái tên đáng chú ý đến chơi cho Arsenal trong mùa bóng tới.

Đó là Luis Gustavo, tiền vệ người Brazil đang chơi cho Bayern Munich. Goal.Com cho biết, Arsenal và Bayern đã đạt được thỏa thuận về mức phí của Gustavo. 17,2 triệu bảng Anh là mức phí mà “Pháo thủ” phải trả cho các nhà ĐKVĐ Bundesliga để có được chữ kí của tuyển thủ quốc gia đến từ xứ Samba.

Dù các thương vụ với Higuain trong quá khứ và Suarez hiện tại đang làm các CĐV Arsenal rất thất vọng và khiến họ mất nhiều niềm tin vào báo giới cũng như ban lãnh đạo đội bóng. Song một khi Goal.Com, website về bóng đá số 1 thế giới đưa tin thì có thể khẳng định chắc chắn, Arsenal đã có được Gustavo.

Theo dự kiến, Gustavo sẽ tới Emirates để thương thảo các điều khoản cá nhân cuối cùng trước khi kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm vào thứ 6 tuần này. Mức lương Gustavo nhận được rơi ở mức 75.000 bảng/tuần, bằng với mức trần tại Emirates lúc này.

Ở Allianz Arena, Gustavo giờ chỉ là sự lựa chọn thứ 3 ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Thêm sự có mặt của Gotze, khả năng anh được ra sân thường xuyên càng ít hơn bởi lúc này, lại có thêm Toni Kroos được kéo xuống đá như một số 6. Ra đi để tìm cho mình cơ hội ra sân nhiều hơn là điều bắt buộc với Gustavo nếu anh muốn có mặt tại quê nhà sau đây 12 tháng để chơi tại World Cup.

Khi được hỏi về viễn cảnh ở Anh, Gustavo cho biết: “ Premier League là mảnh đất vĩ đại. Emirates là sân bóng tiêu chuẩn hàng đầu thế giới với những khán giả cuồng nhiệt nhất”. Hy vọng tôi sẽ chơi tốt tại một nơi nào đấy ở Anh”, câu ẩn ý…dễ đoán của Gustavo.

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template